Đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 có gì đặc biệt


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn chiếu sân vườn vậy đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 có gì đặc biệt mà lại được nhiều người lựa chọn tới vậy? Tính thẩm mỹ, hiệu năng chiếu sáng hay giá thành?...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781

Đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 có công suất là 3W, sử dụng dòng điện phổ thông là AC220-240V. Sản phẩm nặng 0,4kg, kích thước φ95xH81mm, kích thước khoét lỗ φ92xD81mm. Đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 được các chuyên gia đánh giá cao ở chỉ số quang thông 23lm, CRI:Ra80 cùng chất liệu thép không gỉ nên càng mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt cùng độ bền vượt trội.
Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 là có ánh sáng vàng 3000K thân thiện với thị giác. Sản phẩm không chỉ giúp chiếu sáng cho sân vườn mà còn mang tới tính thẩm mỹ khá cao. Cách lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, chiếu sáng hiệu quả mà hoàn toàn không tiêu tốn quá nhiều điện năng cũng chính là những điểm được đánh giá cao ở dòng sản phẩm này.

Đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 giá bao nhiêu?

Đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 giá bao nhiêu? Là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm. Trên thực tế thì giá thành của sản phẩm có thể bị ảnh hưởng ít nhiều tùy theo số lượng hàng hóa trên đơn hàng, chi phí vận chuyển, tỉ lệ % chiết khấu. Do đó tốt nhất là bạn nên tìm đến với điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng và quy mô lớn.

Ở đâu bán đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 chính hãng?

Bên cạnh các vấn đề về chất lượng, giá thành của sản phẩm thì rất nhiều khách hàng còn đặc biệt quan tâm tới địa chỉ cung cấp sản phẩm đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781. Và nếu bạn chưa biết nên tìm mua đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 ở đâu để đảm bảo chính hãng thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đèn sân vườn led chiếu chân NSL2781 Panasonic do đơn vị cung cấp sẽ được bảo hành dài hạn 12 tháng, có hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất.
Giá thành của sản phẩm sẽ được báo tới khách hàng với độ cạnh tranh cao nhất so với các điểm bán khác trên thị trường. Cùng với đó thì đơn vị cũng áp dụng rất nhiều hình thức thanh toán linh hoạt và tiện lợi nên tin chắc sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho khách mua hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment