Đèn sân vườn led NGL8453 có gì đặc biệt?


Thị trường hiện có rất nhiều loại đèn sân vườn nhưng được ưa chuộng hơn cả là dòng đèn led với công nghệ chiếu sáng hoàn hảo, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vậy đèn bán sân vườn led NGL8453 có gì đặc biệt mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy, cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn sân vườn led NGL8453

Đèn bán sân vườn led NGL8453 có công suất là 7W và sử dụng nguồn điện phổ thông AC200-240V. Sản phẩm có kích thước W108xH200xL108mm và nặng 0.95kg. Sản phẩm đèn bán sân vườn led NGL8453 được đánh giá cao ở chỉ số quang thông 400lm - CRI: Ra84. Ánh sáng vàng 3000K thân thiện với thị giác và mang tới hiệu ứng chiếu sáng tốt. Chất liệu nhôm đúc màu bạc bền bỉ và chắc chắn hoàn toàn thích hợp cho việc lắp đặt ngoài trời.
Đèn bán sân vườn led NGL8453 không chỉ có tác dụng chiếu sáng cho sân vườn mà hơn hết nó còn mang tới tính thẩm mỹ khá cao. Hơn thế nữa, giá thành của sản phẩm còn luôn ở mức hợp lý nên càng được nhiều người lựa chọn.

Báo giá đèn sân vườnled NGL8453

Sản phẩm đèn bán sân vườn led NGL8453 đã có mức giá niêm yết tuy nhiên trên thực tế thì giá thành của sản phẩm có thể bị ảnh hưởng ít nhiều từ chính sách bán hàng của điểm bán, chi phí vận chuyển…Đó là lý do vì sao mà để có thể mua được sản phẩm đèn bán sân vườn led NGL8453 chuẩn chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường thì quý khách hàng nên đặc biệt cân nhắc trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp.

Điểm bán đèn sân vườn led NGL8453 chính hãng

Một trong những điểm đèn bán sân vườn led NGL8453 chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic. Trong đó, đèn bán sân vườn led NGL8453 là một trong những dòng sản phẩm đầy chất lượng mà đơn vị hiện đang cung cấp. Tới với Sirius bạn sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng và được tư vấn chi tiết cách sử dụng, lắp đặt sản phẩm. Đặc biệt các chính sách bán hàng ưu việt của đơn vị còn mang tới cho bạn sự an tâm tuyệt đối với chế độ hỗ trợ đổi trả, thanh toán linh hoạt, giao hàng nhanh chóng, chuẩn xác…
Thông tin chi tiết về giá thành của đèn bán sân vườn led NGL8453 quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment