Đèn sân vườn led NGL2723: Đơn giản, hiện đại và tinh tế

Đơn giản, hiện đại và tinh tế là những gì có thể nói khi nhắc tới dòng sản phẩm đèn sân vườn led NGL2723. Và nếu như bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm giải pháp chiếu sáng hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vườn nhà mình thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu về thiết kế của đèn sân vườn led NGL2723 


Đèn sân vườn led NGL2723 có công suất 7W nhưng hiệu năng chiếu sáng của nó luôn được các chuyên gia đánh giá cao. Hơn nữa với chất liệu nhôm đúc màu xám đậm và ánh sáng vàng 3000K, sản phẩm càng được người tiêu dùng đánh giá cao ở độ hiệu quả cũng như độ bền. 

Sản phẩm nặng 2,4kg, chỉ số quang thông 290lm, CRI: Ra82 và chỉ số IP54. Nhờ khả năng kháng nước, ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả mà bạn có thể yên tâm hơn khi lắp đặt ngoài trời. Những tác động thông thường từ tự nhiên gần như không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 

Đèn sân vườn led NGL2723 mang tới không gian vườn sáng, thoáng và giàu thẩm mỹ hơn. Mặt khác sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể so với việc sử dụng các dòng sản phẩm chiếu sáng truyền thống khác. Bạn có thể lắp đặt ngoài sân vườn dọc theo lối đi hoặc khu vực bể bơi ngoài trời tùy ý. 

Báo giá đèn sân vườn led NGL2723 và điểm bán 


Đèn sân vườn led NGL2723 là dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu của Panasonic. Do đó sản phẩm luôn có báo giá niêm yết công khai minh bạch tại từng điểm bán. Tuy nhiên trên thực tế thì sự chênh lệch về giá thành của sản phẩm ở từng điểm bán là điều khó có thể tránh khỏi. Do đó, hãy tham khảo thật kỹ giá thành của từng điểm bán để có được sự so sánh tốt nhất. 

Một trong những điểm bán mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới với điểm bán khách hàng sẽ nhận được báo giá cạnh tranh nhất và nhiều chính sách bán hàng tốt nhất. 

Bạn có thể kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi thanh toán, được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng nếu phát hiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Tỉ lệ chiết khấu % cao, có thể lên tới 40% giá trị đơn hàng (tùy theo giá trị đơn hàng), giao hàng đúng thời gian và địa điểm, có hỗ trợ thêm chi phí vận chuyển hàng hóa cho các đơn hàng giá trị tối thiểu của đại lý và các dự án công trình. Để nhận báo giá tốt nhất cho dòng sản phẩm đèn sân vườn led NGL2723 quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment