Cập nhật báo giá đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 mới nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng dòng sản phẩm đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 nhưng chưa biết giá bao nhiêu? Dưới đây thông tin chi tiết về địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt cho quý khách hàng. 

Đặc điểm của đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 


Đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 có công suất 3W nhưng hiệu năng chiếu sáng lại hết sức vượt trội. Sản phẩm nặng khoảng 0,4kg, kích thước W95xH95xL81mm, kích thước khoét lỗ φ92xD81mm. Chỉ số quang thông là 23lm, CRI:Ra80. 

Đặc biệt, sản phẩm càng được đánh giá cao hơn khi có chỉ số IP65, ánh sáng vàng 3000K và chất liệu thép không gỉ. Bởi thế sản phẩm mang tới sự bền bỉ cao trước những tác động thông thường từ thời tiết. Ngoài tính thẩm mỹ thì sản phẩm đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 còn góp phần không nhỏ trong việc mang tới sự an toàn hơn cho người sử dụng. 

Báo giá đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 

Đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 là dòng sản phẩm chính hãng nên luôn có bảng giá niêm yết công khai minh bạch. Tuy nhiên trên thực tế thì giá thành sau cùng của sản phẩm khi tới với tay người tiêu dùng hoàn toàn có thể có những sự chênh lệch nhất định. Điều này xuất phát từ quy mô bán hàng, chính sách bán hàng, chi phí vận chuyển cũng như giá nhập đầu vào của từng điểm bán. Để nhận báo giá cạnh tranh bạn có thể tham khảo tại đây.

Gợi ý điểm bán đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 uy tín nhất 


Nếu đang gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm điểm bán đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 chính hãng giá tốt thì bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Đèn sân vườn led chiếu chân NSL2782 là một trong nhiều dòng sản phẩm đèn điện chiếu sáng chất lượng mà Sirius hiện đang cung cấp. Về giá thành, đơn vị đảm bảo luôn có độ canh tranh cao nhất so với các điểm bán khác hiện có trên thị trường. Về chất lượng, Sirius áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và kèm theo đó là chính sách hỗ trợ đổi trả hàng hóa linh hoạt cho quý khách hàng. 

Chưa hết, các đại lý và chủ dự án công trình sẽ còn được nhận thêm tỉ lệ chiết % cực hấp dẫn và các chính sách hỗ trợ cho quá trình vận chuyển hàng hóa. 100% sản phẩm có hóa đơn chứng từ và được kiểm định nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. 

Để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm cũng như nhận báo giá cạnh tranh nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí đến 22h hàng ngày). 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment