Đèn led track ligth 7W: Chiếu sáng hiệu quả, giá phải chăng

Bạn đang cần tìm một giải pháp chiếu sáng hiệu quả với giá thành phải chăng nhất thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo qua dòng sản phẩm đèn led track ligth 7W dưới đây nhé! 

Đặc điểm của đèn led track ligth 7W 


Đèn led track ligth 7W có chỉ số CRI:Ra80 cùng góc chiếu lý tưởng lên tới 380 độ. Sản phẩm được đánh giá cao ở độ bền cơ học với phần chóa và thân đèn được làm từ chất liệu nhôm bọc nhựa chất lượng cao. 

Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên tới 20.000h nghĩa là cao gấp nhiều lần so với các dòng sản phẩm đèn điện truyền thống. Công suất 7W nhưng cho ánh sáng cực tốt, nguồn điện phổ thông 220V giúp việc lắp đặt và sử dụng càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm có kích thước là φ60mm/H85mm cùng thiết kế thông minh giúp tối ưu công sức thiết kế, lắp đặt hệ thống chiếu sáng. 

Những ứng dụng của đèn led track ligth 7W 


Nhờ khả năng chiếu sáng hiệu quả, ánh sáng dịu mắt thân thiện với thị giác nên sản phẩm hiện được ứng dụng trong rất nhiều không gian khác nhau như hệ thống cửa hàng thời trang, showroom, trung tâm thương mại… 

Chỉ số lumen là 500lm, tùy vào từng không gian và nhu cầu sử dụng thực tế mà bạn có thể chọn loại đèn có màu sắc ánh sáng cho phù hợp. Có 3 loại modem tương ứng cho bạn lựa chọn như NTR073W với ánh sáng vàng 3000K, NTR074W với ánh sáng trung tính 4000K và NTR076W với ánh sáng trắng 6500K. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả hãy nghiên cứu thật kỹ cách thiết kế hệ thống ánh sáng, số lượng bóng đèn và vị trí đặt đèn sao cho phù hợp nhất. 

Báo giá sản phẩm đèn led track ligth 7W và điểm bán 


Đèn led track ligth 7W hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 399.000VNĐ. Sản phẩm chính hãng được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và sẽ được hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. 

Việc tìm kiếm điểm bán đèn led track ligth 7W trên thị trường hiện nay không quá khó nhưng nếu chưa biết nên tìm mua ở đâu thì bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Tới với điểm bán khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn led track ligth 7W nói riêng. 

Khách hàng mua với số lượng càng lớn thì càng nhận được mức chiết khấu hấp dẫn và các chính sách hỗ trợ vận chuyển, thanh toán linh hoạt…Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment