Đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691 có thực sự xứng với giá tiền

Bạn đang có nhu cầu sử dụng và tìm mua dòng sản phẩm đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691. Ngoài chất lượng thì giá thành của sản phẩm cũng khiến bạn khá băn khoăn, vậy đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691 có thực sự xứng với giá tiền hay không? Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình câu trả lời đầy đủ và chi tiết nhất nhé! 


Đánh giá chất lượng đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691 


Đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691 có công suất là 7W và sử dụng nguồn điện AC220-240V. Kích thước sản phẩm là W125xH125xL63mm và nặng 0,5kg. Chỉ số quang thông của sản phẩm là 389lm và CRI:Ra82. Với chỉ số IP54, người dùng có thể yên tâm trước khả năng chống ẩm, ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập tối đa. 

Và đây cũng chính là lý do vì sao mà sản phẩm tỏ ra rất hữu hiệu cho việc lắp đặt ngoài trời. Đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691 cho ánh sáng vàng 3000K ấm áp và sang trọng. Bạn có thể dùng để lắp cho hành lang, sân thượng hoặc sân vườn mà không cần phải quá lo lắng tới những tác động thông thường từ yếu tố tự nhiên. 

Bên cạnh đó thì sản phẩm đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691 còn được đánh giá cao ở chất liệu tạo nên sản phẩm. Theo đó, với chất liệu nhôm đúc bền bỉ, sản phẩm có thể kháng han gỉ cao, có thể sử dụng lâu dài mà không bị ngả màu. 

Đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691 có đắt không? 


Sản phẩm đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691 hiện đang được bán với giá niêm yết khoảng 1.050.000VNĐ. Tuy nhiên giá thành sau cùng của sản phẩm có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo quy mô điểm bán, chương trình khuyến mãi, chi phí vận chuyển hoặc chính sách chiết khấu %. 

Đây là mức giá được các chuyên gia đánh giá là có sự phù hợp cao so với chất lượng và độ bền thực tế mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Sản phẩm hiện được bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường nhưng để đảm bảo chất lượng tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Bạn sẽ nhận ngay báo giá cạnh tranh nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và Đèn gắn tường trang trí ngoài trời led NBL2691 nói riêng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kèm theo hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Các đại lý, dự án công trình lấy với số lượng lớn vui lòng liên hệ tới số hotline 0981.044.566 để nhận chiết khấu % hấp dẫn. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment