Ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 giá rẻ, chất lượng tốt

Ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 hiện được các chuyên gia đánh giá cao ở hiệu năng sử dụng, độ bền cũng như giá thành. Cùng với tính ứng dụng phong phú, sản phẩm ngày càng được biết đến nhiều hơn trong các không gian như showroom, siêu thị, khu vui chơi trẻ em hay các trung tâm thương mại…Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé! 


Đặc điểm của ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 


Ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 được đánh giá cao nhờ chỉ số IP24 cùng chất liệu nhựa cao cấp có thể kháng nước tốt. Sản phẩm được thiết kế với 2 ổ cắm điện 16A theo tiêu chuẩn IEC60884-1. 

Thiết kế đẹp mặt và sang trọng, ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 mang tới sự phù hợp với hầu hết mọi công trình hiện nay. Với bề mặt bằng phẳng, sản phẩm càng tỏ ra tương thích với mọi bề mặt sàn lắp đặt, có thể lắp đặt nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều công sức. Hơn nữa khả năng tự động đóng nắp, chống trầy và chịu lực tác động cơ học của sản phẩm cũng được các chuyên gia kỹ thuật và người sử dụng đánh giá khá cao. 

Báo giá ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 


Sản phẩm ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 420.000VNĐ. Tuy nhiên trên thực tế thì giá thành sau cùng của sản phẩm khi đến với tay người tiêu dùng có thể có sự chênh lệch nhất định. Điều này tùy thuộc vào tính chất quy mô điểm bán, số lượng hàng hóa trên từng đơn hàng và chi phí vận chuyển…Do đó hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn điểm bán đảm bảo uy tín nhất nhé! 

Ở đâu bán ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 chính hãng? 


Một trong những điểm bán ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 chất lượng nhất mà bạn nên tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Với thâm niên cung cấp sản phẩm thiết bị điện Panasonic lâu năm cùng chủng loại hàng hóa phong phú – Sirius sẽ mang tới cho bạn dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 chuẩn chất lượng nhất với mức giá thành cạnh tranh nhất. 

Đặc biệt tới với điểm bán khách hàng sẽ nhận được chiết khấu % cực hấp dẫn và những ưu đãi, hỗ trợ cho quá trình vận chuyển hàng hóa. Cùng với đó thì còn có rất nhiều dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn khác để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tính chất hạng mục công trình riêng. 

Để nhận tư vấn và báo giá cho các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và ổ cắm âm sàn DU8100HTC-1 nói riêng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment