Mát nhãn trước không gian đẹp cùng đèn tường trang trí led HH-LW10088

Đèn tường trang trí led HH-LW10088 được thiết kế hết sức đặc biệt với ánh sáng dịu nhẹ và khả năng lắp đặt nhanh chóng. Sản phẩm đã và đang mang tới tính thẩm mỹ khá cao cho các không gian được lắp đặt. Đặc biệt, với giá thành hợp lý và độ bền cao thì sản phẩm càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc trưng trong lối thiết kế đèn tường trang trí led HH-LW10088 


Đèn tường trang trí led HH-LW10088 có công suất là 5W và sử dụng nguồn điện AC220-240V, kích thước φ240mm. Sản phẩm có trọng lượng nặng 1,5kg cùng chỉ số quang thông 340lm, CRI-Ra80. Với ánh sáng trắng 5000K, sản phẩm đèn tường trang trí led HH-LW10088 càng được đánh giá cao hơn ở độ chiếu sáng hiệu quả. 

Hơn nữa với nguồn sáng ổn định, tuổi thọ bền bỉ lên tới 20,000h, khách hàng còn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay thế về lâu dài. Nghiên cứu thực tiễn cho thấy, việc lắp đặt và sử dụng đèn tường trang trí led HH-LW10088 chính hãng còn giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí cho tiền điện lên tới 70% so với dòng bóng điện trang trí truyền thống. Công nghệ led tiên tiến giúp tiết kiệm điện hiệu quả và mang tới ánh sáng thân thiện với thị giác. Chất liệu nhựa trong giúp kháng nước, ẩm và dễ dàng lau chùi bằng khăn mềm mà không sợ ố màu. 

Báo giá đèn tường trang trí led HH-LW10088 và điểm bán 


Đèn tường trang trí led HH-LW10088 hiện đang có giá bán tham kham khảo khoảng 1.970.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và có hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Bạn có thể tìm thấy dòng sản phẩm này tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. 

Nếu còn băn khoăn chưa biết nên chọn mua ở đâu thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Điểm bán đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic trong đó có đèn tường trang trí led HH-LW10088. 

Tới với điểm bán, bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho sản phẩm cũng như phần tư vấn chi tiết về cách lắp đặt và sử dụng. Khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng nhờ chế độ bảo hành cực tốt của đơn vị. Sirius nhận bán lẻ, bán sỉ với chiết khấu % hấp dẫn và giao hàng tận nơi cho quý khách hàng. Kèm theo đó là nhiều hình thức thanh toán linh hoạt và tiện ích cho quý khách hàng. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment