Cách lắp đặt đèn chùm HEMC6065K chuẩn kỹ thuật

Việc chọn được sản phẩm đèn chùm HEMC6065K chính hãng là yếu tố cần thì cách lắp đặt đèn chùm HEMC6065K chuẩn kỹ thuật cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé! 

Đặc điểm của đèn chùm HEMC6065K 


Đèn chùm HEMC6065K là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chất liệu chủ yếu làm nên sản phẩm là Crom sáng bóng và bền bỉ. 

Sản phẩm sử dụng bóng đèn Compact E27 nên cho độ sáng hết sức hiệu quả cùng khả năng tiết kiệm điện năng cao. Sản phẩm mang tới độ tương thích cao với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Cùng với chất liệu thủy tinh trắng sữa bền đẹp và khung gỗ sồi cao cấp sản phẩm càng mang tới tính thẩm mỹ cao cho các công trình được lắp đặt. 

Báo giá đèn chùm HEMC6065K 


Sản phẩm đèn chùm HEMC6065K chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 4.150.000VNĐ. Sản phẩm sử dụng điện áp 240V, đường kính 648mm, chiều cao 339mm và nặng 4,6kg. Bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm đèn chùm HEMC6065K với giá tốt hơn khi tìm đúng đến được đơn vị cung ứng sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng. Do đó hãy tham khảo thật kỹ báo giá sản phẩm của từng địa chỉ cung cấp để có được lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất. 

Cách lắp đặt đèn chùm HEMC6065K 


Đèn chùm HEMC6065K phù hợp với không gian phòng khách. Nó góp phần không nhỏ trong việc mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. Bên cạnh đó thì nó còn có tác dụng chiếu sáng hết sức hữu dụng. Nhờ vậy mà không gian phòng khách sẽ trở nên ấm cúng và sang trọng hơn rất nhiều. 

Cách lắp đặt đèn chùm HEMC6065K chuẩn kỹ thuật nhất là cần phải chọn được vị trí treo phù hợp. Với đèn chùm HEMC6065K bạn có thể treo chính giữa bàn trà để tạo được điểm nhấn nhất định cho không gian. Cần sử dụng dây dẫn điện có tiết diện phù hợp và nguồn điện thích hợp với sản phẩm để đảm bảo hiệu quả cũng như độ bền. 

Thêm nữa bạn hoàn toàn có thể vệ sinh sản phẩm bằng khăn ẩm một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm đèn chùm HEMC6065K chính hãng được bảo hành dài hạn nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối. 

Để mua được sản phẩm đèn chùm HEMC6065K chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tham khảo tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Với thâm niên nhiều năm trong việc cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chính hãng đầy chất lượng – Sirius tự tin bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Để nhận báo giá tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hỗ trợ miễn phí 24/7. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment