Quạt hút trần FV-17CU7 giá rẻ nhiều hiệu năng

Thị trường hiện có nhiều loại quạt hút trần với các công suất và mức độ tiêu thụ điện năng khác nhau. Tuy nhiên quạt hút trần FV-17CU7 là dòng sản phẩm có giá thành hợp lý nhưng lại mang tới khá nhiều hiệu năng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của quạt hút trần FV-17CU7 


Tương tự như những dòng sản phẩm quạt hút gió gắn trần, quạt hút gió gắn tường, quạt hút gió công nghiệp thì quạt hút trần FV-17CU7 Panasonic cũng mang tới nhiều trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Cụ thể, sản phẩm có thể mang tới cho không gian được lắp đặt một luồng khí trong lành với độ ồn cực thấp. Hơn thế nữa thì sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Thật vậy, quạt hút trần FV-17CU7 có công suất 11W nên có thể tiết kiệm được rất nhiều điện năng so với các dòng sản phẩm quạt hút thông thường khác. Sản phẩm sử dụng ống dẫn phi 100mm, lưu lượng gió 85CHM nên cho khả năng hút và khử mùi hết sức hiệu quả. Với kích thước chừa lỗ vuông là 17cm, việc lắp đặt hoàn thiện sản phẩm càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Báo giá quạt hút trần FV-17CU7 


Quạt hút trần FV-17CU7 chính hãng hiện đang được bán với giá niêm yết là 2.305.000VNĐ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm với giá tốt hơn nếu tìm được đúng điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng. Do có giá thành hợp lý cùng hiệu năng hoạt động tốt nên sản phẩm hiện được ứng dụng trong nhiều hạng mục, không gian khác nhau. 

Gợi ý điểm quạt hút trần FV-17CU7 chính hãng giá tốt 


Tuy có mức giá niêm yết hơn 2 triệu đồng nhưng bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm Quạt hút trần FV-17CU7 với giá tốt hơn chỉ khoảng 1.728.750VNĐ khi đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Trên thực tế giá bán của sản phẩm được tác động bởi quy mô và chính sách bán hàng ưu việt của đơn vị. 

Cùng với đó là chính sách bảo hành dài hạn và hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn, sử dụng. Thiết kế thông minh nên việc lắp đặt sản phẩm không quá khó khăn. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm một cách nhanh chóng và bảo dưỡng một cách dễ dàng. 

Sirius sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn chi tiết lắp đặt, vận hành, sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm. Dù mua lẻ hay mua sỉ cho công trình thì bạn cũng sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ tới số hotline 0981.044.566 để nhận báo giá trực tiếp cho dòng sản phẩm quạt hút trần FV-17CU7 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment