Tạo không gian làm việc thoáng đãng hơn với quạt hút công nghiệp FV-25GS4

Quạt hút công nghiệp FV-25GS4 hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu cho hệ thống nhà xưởng bởi hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ mà nó mang lại. Vậy sản phẩm này có giá thành bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang tới cho bạn câu trả lời đầy đủ và thuyết phục nhất. 


Đặc điểm quạt hút công nghiệp FV-25GS4 



Không giống như những dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp thông thường khác- Quạt hút công nghiệp FV-25GS4 có công suất lớn nhưng độ ồn lại rất nhỏ. Sản phẩm đã và đang mang tới luồng không khí đầy trong lành cho những tòa nhà, nhà xưởng lớn. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện năng sử dụng. 


Cụ thể, quạt hút công nghiệp FV-25GS4 có công suất là 39W, lưu lượng gió là 1.150CMH nên cho khả năng hút mùi, khử mùi vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Cùng với đó là kích thước lỗ tường 30,5cm x 30,5cm giúp bạn có thể tiết kiệm được diện tích không gian một cách đáng kể. 


Báo giá quạt hút công nghiệp FV-25GS4 



Sản phẩm quạt hút công nghiệp FV-25GS4 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 4.450.000VNĐ. Với độ ồn nhỏ chỉ 34dB, sản phẩm có thể trinh phục được cả những chủ đầu tư khó tính nhất. 


Gợi ý điểm bán quạt hút công nghiệp FV-25GS4 chính hãng giá tốt 



Không quá khó để có thể tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm quạt hút công nghiệp FV-25GS4 ngoài thị trường. Theo đó, bạn có thể tìm thấy dòng sản phẩm này ở nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau với các mức giá có thể có sự chênh lệch nhất định. 


Đó là lý do vì sao mà bạn nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ chính sách bán hàng, báo giá và chế độ bảo hành của sản phẩm ở từng điểm bán. Và, một trong những điểm bán quạt hút công nghiệp FV-25GS4 chính hãng với giá tốt nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 


Cụ thể, tới với Sirius bạn sẽ nhận được báo giá cạnh tranh nhất cho dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp FV-25GS4. Đặc biệt khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả nếu phát hiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Quạt hút công nghiệp FV-25GS4 chính hãng hiện đang được Sirius bán với giá khoảng 3.115.000VNĐ. Khách hàng mua càng nhiều thì càng nhận được giá tốt nhờ chính sách chiết khấu % hấp dẫn và các hỗ trợ vận chuyển (nếu có). Có thể nói việc chọn mua quạt hút công nghiệp FV-25GS4 tại Sirius sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 



Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment