Kiến tạo không gian sống đẹp với đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W

Tương tự như không gian phòng khách thì phòng ăn cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nó không chỉ là nơi mang đến cho bạn những bữa ăn ngon mà còn là cảm giác ấm cúng, sum vầy bên người thân. Do đó mà việc thiết kế, trang trí nội thất cho không gian phòng ăn với các vật dụng giàu tính thẩm mỹ và công năng hữu dụng là hết sức cần thiết. Hãy cùng kiến tạo không gian sống đẹp với đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W nhé! 

Đặc điểm của đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W 


Tương tự như những dòng sản phẩm đèn chùm, đèn led, đèn ốp trần, đèn treo tường khác của thương hiệu thiết bị điện Panasonic thì đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W cùng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Theo đó, đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W sử dụng 3 bóng Compact E14 với công suất 5W. Nhờ công nghệ chiếu sáng hiện đại mà sản phẩm mang tới hiệu năng chiếu sáng khá hiệu quả cùng khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. 

Kích thước của đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W là φ120mm, đường kính 3 bóng φ345mm. Cùng với chóa đèn thủy tinh màu trắng sữa và hạt thủy tinh giác cắt tinh tế tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian. Việc lắp đặt hoàn thiện sản phẩm khá dễ dàng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức. 

Báo giá đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W 


Đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W sử dụng nguồn điện áp 220V, nặng 3,3kg, cao 298mm và thích hợp ở tầm treo từ 700-1500mm. Sản phẩm hiện đang được bán với giá niêm yết 2.889.000VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm này ở nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên giá thành có thể có sự chênh lệch nhất định. Do đó hãy tham khảo thật kỹ báo giá sản phẩm và chính sách bán hàng của từng điểm bán. 

Ứng dụng và điểm bán đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W chính hãng 


Với lối thiết kế như đã kể ở trên, đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W tỏ ra cực kỳ tương thích với những không gian phòng ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nó sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian, giúp không gian trở nên bừng sáng và mang tới cảm giác đầy ấm cúng, sang trọng. 

Bạn có thể tìm mua đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W với giá cạnh tranh kèm theo chế độ bảo hành cực tốt tại Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Mọi công đoạn từ lắp đặt, bảo dưỡng cho đến sử dụng sản phẩm đều được các chuyên gia lỹ thuật của Sirius tư vấn một cách hết sức chi tiết, nhiệt tình. Để nhận báo giá cạnh tranh cho dòng sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC32013W quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment