Sỉ lẻ công tắc đơn Panasonic WEG55117 cho công trình giá tốt


Công tắc đơn Panasonic WEG55117 thuộc dòng Refina, một trong những dòng ổ cắm chủ đạo của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm được thiết kế với nút nhấn lớn, độ nhạy cao nên mang tới cảm giác cực kỳ thân thiện cho người sử dụng. Đó chính là lý do vì sao mà sản phẩm lại được tin dùng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau bao gồm cả công trình dân dụng, căn hộ chung cư cao cấp cũng như biệt thự khách sạn.

Đặc điểm của công tắc đơn Panasonic WEG55117

Công tắc đơn Panasonic WEG55117 có phần nút nhấn to bản và nhạy bén nên mang tới thao tác bật tắt vô cùng thân thiện với người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và theo tiêu chuẩn Châu Âu IEC nên có độ bền cao.
Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên tới 40.000 lần bật tắt cùng cơ chế đi dây và lắp đặt hết sức dễ dàng, thuận tiện. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian thi công, lắp đặt hoàn thiện sản phẩm.
Dòng điện định mức của công tắc đơn Panasonic WEG55117 là 16A, điện áp định mức là 250VAC và hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường.

Báo giá sản phẩm công tắc đơnPanasonic WEG55117

Công tắc đơn Panasonic WEG55117 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 25.000VNĐ. Khách hàng mua càng nhiều thì càng nhận được chiết khấu cao. Sản phẩm chính hãng thường được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng nên có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Nên mua công tắc đơn Panasonic WEG55117 ở đâu?

Đây là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi đã và đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng dòng sản phẩm công tắc đơn Panasonic WEG55117 chính hãng. Thật vậy, việc tìm kiếm sản phẩm công tắc đơn Panasonic WEG55117 tại các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường không quá khó.
Tuy nhiên nếu còn băn khoăn và chưa biết nên tìm mua công tắc đơn Panasonic WEG55117 ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Với thâm niên nhiều năm trong việc cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic. Sirius luôn tự tin cam kết về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm công tắc đơn Panasonic WEG55117. Do đó lợi ích đầu tiên mà bạn sẽ nhận được khi đến với Sirius là quyền lợi mua hàng chính hãng với giá cạnh tranh. Để nhận báo giá cạnh tranh nhất cho dòng sản phẩm công tắc đơn Panasonic WEG55117 quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment