Sỉ lẻ tủ điện FBD801 Panasonic giá tốt cho các dự án công trình

Thị trường hiện có rất nhiều dòng tủ điện với các kích thước, chất lượng cũng như giá thành khác nhau. Trong số đó thì tủ điện Panasonic luôn được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả nhờ chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm tủ điện FBD801 Panasonic cũng như các thông tin về điểm bán qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của tủ điện FBD801 Panasonic 


Tủ điện FBD801 Panasonic là dòng sản phẩm không thể thiếu trong các hệ thống điện của các công trình bao gồm cả điện dân dụng và công nghiệp. Với mục tiêu mang tới sự an toàn cao cho người sử dụng và hệ thống công trình nên tủ điện FBD801 Panasonic đã được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với vật liệu cao cấp nhất. 

Vì lẽ đó mà sản phẩm có độ bền khá cao và mang tới tính thẩm mỹ, tính linh hoạt cho hệ thống công trình. Cụ thể, tủ điện FBD801 Panasonic có phần vỏ được làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện nên có khả năng kháng oxy hóa rất tốt. Tủ có thể chứa từ 8 đến 12 CB tép nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của các công trình khác nhau, đặc biệt là công trình dân dụng. 


Báo giá tủ điện tủ điện FBD801 Panasonic 


Sản phẩm tủ điện FBD801 Panasonic có kích thước là 160x295x58mm và hiện đang có giá bạn là 390.000VNĐ. Nhờ được thiết kế với kích thước gọn gàng cùng khả năng chứa CB khoa học, sản phẩm càng giúp cho mọi quy trình lắp đặt trở nên nhanh chóng, độ an toàn và tính thẩm mỹ được tăng cao. 

Điểm bán tủ điện FBD801 Panasonic giá tốt 


Nhờ mức giá hợp lý, chất lượng tốt, ứng dụng linh hoạt nên sản phẩm tủ điện FBD801 Panasonic hiện được bán tại khá nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ với số lượng lớn thì tốt nhất là nên tìm đến các điểm bán uy tín và quy mô lớn như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Tại đây hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm tủ điện chất lượng giá cạnh tranh. Và, khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho mọi dòng sản phẩm tủ điện nói chung và tủ điện tủ điện FBD801 Panasonic nói riêng. Kèm theo đó là các chính sách bảo hành sản phẩm, hỗ trợ chi phí vận chuyển (nếu đơn hàng đạt giá trị tối thiểu)… 

Thêm nữa, các chuyên viên của đơn vị cũng sẽ đồng hành cùng bạn trong việc chọn lựa tủ điện phù hợp cũng như hướng dẫn lắp đặt sản phẩm đảm bảo chuẩn kỹ thuật nhất. Thông tin chi tiết về giá thành của tủ điện FBD801 Panasonic quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment