Chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series giá bao nhiêu

Chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng nhiều đến vậy?! Giá thành của sản phẩm này là bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cùng như điểm bán sản phẩm uy tín nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây. 

Đặc điểm của chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series 


Chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series có được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế. Sản phẩm có 2 màu cơ bản là trắng và xám nên tỏ ra phù hợp với hầu hết mọi không gian lắp đặt từ nhà ở dân dụng cho đến những khách sạn, văn phòng làm việc. 

Sản phẩm có chức năng ổn định cùng khả năng chống bụi, chống ẩm cao nên càng mang tới sự bền lâu trong quá trình sử dụng. Thiết kế thông minh giúp việc lắp đặt và đấu dây càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC, sản phẩm càng được đánh giá cao ở lớp bao bọc nhựa bên ngoài nhằm tối ưu rủi ro bị điện giật. 


Báo giá chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series 


Sản phẩm chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series tuy có chất lượng tốt nhưng lại có mức giá thành hết sức phải chăng. Cụ thể, sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 160.000VNĐ. Công suất định mức là 9.5W, điện áp định mức 220VAC. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng và sẽ được hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. 


Nên mua chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series ở đâu? 


Sản phẩm chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì khách hàng nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. 

Khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất, cạnh tranh nhất cho dòng sản phẩm chuông điện EBG888 Panasonic dòng Wide Series. Đặc biệt với các đơn hàng lớn khách hàng còn nhận thêm chính sách chiết khấu % hấp dẫn từ Sirius và các chi phí hỗ trợ vận chuyển nếu có. 

Tới với Sirius khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Cùng với đó là các hình thức thanh toán hết sức linh hoạt và tiện lợi giúp ích rất nhiều cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment