Sỉ lẻ ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 giá rẻ

Ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Sản phẩm có thể đảm bảo được độ ổn định trong điều kiện sử dụng có nguồn nhiệt từ âm 25 đến khoảng 80 độ C. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ bán ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F22232-6 giá rẻ mà chất lượng, hãy cùng tham khảo nhé! 

Đặc điểm của ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 


Đặc điểm nổi bật của ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 là có thể kết nối nhanh, lắp đặt dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. 

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60309-1 và IEC 60309-2. Vật liệu chính để làm nên ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 là nhựa Polymide 6 với khả năng chịu nhiệt, chống cháy, chống ăn mòn cũng như chịu được áp lực và chống biến dạng tốt. Hơn thế nữa, ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 còn không không bị phân hủy dưới phản ứng hóa học nên còn được sử dụng nhiều trong các công trình lớn. 

Báo giá ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 


Ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 sử dụng nguồn điện 230V, dòng điện định mức 32A, vị trí cực PCE 6H. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá niêm yết là 380.000VNĐ cùng chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. 

Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể mua được sản phẩm với giá tốt hơn khi tìm đúng địa chỉ phân phối quy mô lớn. Thông qua các chính sách chiết khấu % cụ thể trên từng đơn hàng, giá thành của sản phẩm sẽ luôn ở mức cạnh tranh cao hơn hẳn các điểm bán lẻ trên thị trường. 


Mách bạn địa chỉ ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 chính hãng 


Ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín nước F2232-6 hiện có tại khá nhiều các điểm bán khác nhau trên thị trường. Và nếu bạn chưa biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Với kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nhiều năm – Sirius luôn tự tin về toàn bộ chất lượng và giá thành của mọi sản phẩm do đơn vị cung cấp. Dù bạn mua lẻ hay mua sỉ thì đều nhận được tư vấn tận tâm và báo giá chi tiết, cạnh tranh nhất. Hãy nhấc máy và gọi tới số hotline 0981.044.566 để nhận báo giá tốt nhất cho sản phẩm ổ cắm công nghiệp Panasonic gắn nổi loại kín 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment