Đèn sạc điện SQT720 giá bao nhiêu, nên mua ở đâu

Đèn sạc điện SQT720 là một trong những dòng sản phẩm hiện đang mang lại rất nhiều sự tiện ích cho người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm điện năng tốt cùng mức giá thành hết sức hợp lý. Vậy, đèn sạc điện SQT720 giá bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé! 

Đặc điểm của đèn sạc điện SQT720 


Đèn sạc điện SQT720 có chiều dài 0,6m với màu đen chủ đạo tạo cảm giác bền bỉ, chắc chắn. Sản phẩm được đánh giá cao ở lối thiết kế tinh tế cùng vật liệu tốt có khả năng chống va đập hiệu quả. 

Sử dụng đèn sạc điện SQT720 sẽ mang lại cho bạn khá nhiều sự tiện ích bởi nó có thể tự động bắt sáng khi chẳng may mất điện đột ngột. Sản phẩm sử dụng bóng chữ U công suất 11W nên cho độ sáng rất cao và chân thực. Khi sạc đầy sản phẩm có thể đảm bảo độ sáng trong thời gian dài giúp hạn chế tối đa mọi sự gián đoán trong sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình. 

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau và di chuyển linh hoạt tới không gian cần chiếu sáng. Ánh sáng chân thực là điểm được đánh giá cao ở dòng sản phẩm đèn sạc điện SQT720 bởi không phải dòng đèn sạc điện nào trên thị trường hiện nay cũng có thể đáp ứng được. 


Đèn sạc điện SQT720 giá bao nhiêu? 


Sản phẩm đèn sạc điện SQT720 có giá niêm yết nhưng trên thực tế thì giá thành của sản phẩm vẫn có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo chính sách bán hàng của từng điểm bán. Do vậy hãy tham khảo thật kỹ thông tin về điểm bán cũng như giá thành của sản phẩm ở từng điểm bán để có được sự cân nhắc tốt nhất. 

Gợi ý điểm bán đèn sạc điện SQT720 chính hãng 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một trong những đơn vị hiện đang cung cấp đèn sạc điện SQT720 chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

Sản phẩm chính hãng được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Bên cạnh đó thì tại điểm bán còn có rất nhiều dòng sản phẩm đèn sạc điện với các thiết kế, giá thành khác nhau nữa cho bạn có thể thỏa sức lựa chọn. 

Cơ chế bán hàng chuyên nghiệp, chính sách bảo hành tốt, có hỗ trợ vận chuyển hàng hóa cho những đơn hàng dành cho đại lý hoặc dự án công trình…là những ưu điểm nổi bật chỉ có ở Sirius Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment