Bán đèn thả bàn ăn LBC32013W giá tốt, bảo hành dài hạn


Một không gian phòng ăn ấm cúng sẽ giúp cho những bữa cơm đoàn viên trở nên ý nghĩa hơn. Do đó việc chọn lựa được mẫu đèn thả bàn ăn phù hợp là hết sức cần thiết để tô điểm thêm cho không gian này. Theo đó, khi chọn đèn thả bàn ăn ngoài yếu tố về màu sắc, kiểu dáng, kích thước, giá thành thì chất lượng của sản phẩm cũng là yếu tố cần được quan tâm chú trọng hàng đầu. Trong số nhiều dòng sản phẩm đèn thả bàn ăn hiện có trên thị trường hiện nay thì đèn thả bàn ăn LBC32013W là dòng sản phẩm rất đáng để tham khảo. 

Đặc điểm của đèn thả bàn ăn LBC32013W 


Đèn thả bàn ăn LBC32013W được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm đèn thả bàn ăn chất lượng nhất của Panasonic. Sản phẩm sử dụng 3 bóng Compact E14 5W và cho độ sáng hết sức lý tưởng. Nhờ công nghệ led tiên tiến nên sản phẩm giúp tiết kiệm được khá nhiều điện năng. Sản phẩm tỏ ra phù hợp với các không gian như phòng ăn nhà phố, phòng ăn nhà chung cư…Cùng với chóa đèn màu trắng sữa và hạt thủy tinh được giác cắt tinh tế, sản phẩm càng mang tới điểm nhấn ấn tượng cho không gian được lắp đặt. 

Báo giá đèn thả bàn ăn LBC32013W chính hãng 


Sản phẩm đèn thả bàn ăn LBC32013W chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 2.889.000VNĐ. Sản phẩm có đường kính φ345mm, điện áp 220V, nặng 3,3kg và công suất tiêu thụ 14,5W. Sản phẩm thích hợp với tầm treo 700-1500mm. 

Lợi ích của việc sử dụng đèn thả bàn ăn LBC32013W 


· Thiết kế đẹp mắt mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt 

· Ánh sáng thân thiện với thị giác 

· Tiết kiệm điện năng hiệu quả 

· Lắp đặt nhanh chóng 

· Độ bền cao giúp giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa, thay thế về lâu dài 

· Tạo không gian phòng ăn sang chảnh, ấm cúng và gần gũi cho mọi thành viên trong gia đình 

· Tạo được điểm nhấn cho không gian, góp phần hoàn thiện không gian nội thất 

Gợi ý điểm bán đèn thả bàn ăn LBC32013W chính hãng 


Để mua được sản phẩm đèn thả bàn ăn LBC32013W chính hãng quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất, tư vấn tốt nhất về việc lắp đặt, sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là cơ hội tham khảo, khám phá thêm nhiều dòng sản phẩm đèn thả bàn ăn với nhiều thiết kế độc đáo khác nhau hiện có tại đơn vị. 

100% các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Để nhận được báo giá tốt nhất cho dòng sản phẩm đèn thả bàn ăn LBC32013W quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment