Báo giá ổ cắm WEB1051W chính hãng

Ổ cắm WEB1051W là dòng sản phẩm chuyên dùng cho máy cạo râu Panasonic dòng Refina. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, sản phẩm đã và đang mang tới khá nhiều sự tiện ích cho người sử dụng. Dưới đây là phần báo giá chi tiết và thông tin về điểm bán sản phẩm chính hãng, hãy cùng tham khảo nhé! 

Đặc điểm của ổ cắm WEB1051W 


Ổ cắm WEB1051W thuộc dòng Refina Panasonic nên luôn có sự sang trọng và tinh tế nhất định. Theo đó, các dòng sản phẩm dòng Refina luôn được đánh giá cao ở độ bền và sự tiện lợi trong khâu lắp đặt cũng như sử dụng. 

Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau như nhà ở dân dụng, nhà nghỉ, khách sạn. Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, sản phẩm càng tỏ ra thân thiện với người dùng nhờ khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho máy cạo râu giúp cho đấng mày râu luôn có được trải nghiệm tốt nhất. Thiết kế chân cắm ôm khít, khả năng truyền dẫn điện năng hiệu quả cùng chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, hoàn toàn không bị ngả màu sau thời gian dài sử dụng. 


Báo giá ổ cắm WEB1051W chính hãng 


Ổ cắm WEB1051W chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 1.200.000VNĐ. Điện áp định mức in là 220VAC và Out là 110/240VAC. Sản phẩm có sắc trắng tinh tế nên càng mang tới sự phù hợp cao với các không gian được lắp đặt. 

Lợi ích của việc sử dụng ổ cắm WEB1051W 


· Lắp đặt nhanh chóng, sử dụng dễ dàng 

· Gọn nhẹ, tiết kiệm không gian 

· Độ bền cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế về lâu dài 

· Giá thành hợp lý 

· Tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Gợi ý điểm bán ổ cắm WEB1051W chính hãng 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một trong những điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chính hãng với giá thành hết sức cạnh tranh. Trong đó, ổ cắm WEB1051W là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất. 

Tới với Sirius khách hàng sẽ nhận được báo giá cạnh tranh cho dòng sản phẩm ổ cắm WEB1051W. Đặc biệt 100% các sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và được hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Với nguồn hàng phong phú và giá thành cạnh tranh, Sirius còn tự tin nhận cung cấp đầy đủ vật tư thiết bị điện cho các dự án, công trình với chiết khấu hấp dẫn. Thông tin chi tiết về chính sách giá của các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và ổ cắm WEB1051W nói riêng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment