Địa chỉ bán đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 giá tốt

Đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 không chỉ được sử dụng với mục đích chiếu sáng mà còn mang tới tính thẩm mỹ khá cao cho không gian được lắp đặt nhờ thiết kế tinh tế, nguồn sáng thân thiện với thị giác. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ bán đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 chính hãng giá tốt nhất thị trường hiện nay, cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 


Đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 có công suất 66W cùng công nghệ led tiên tiến nên cho hiệu quả chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sản phẩm có đường kính là 740mm, cao 163mm, nặng 5,6kg, chỉ số quang hiệu 75,8lm/W. Tuổi thọ nguồn sáng trung bình lên tới 40.000h và có thể lắp kèm remote để điều chỉnh độ sáng. Do đó tin chắc người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt thông qua việc tùy chỉnh ánh sáng theo nhu cầu sử dụng. 

Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong không gian của phòng khách, phòng ngủ thậm chí cả phòng ăn. Thiết kế lắp đặt âm trần mang tới tính sang trọng, tiết kiệm diện tích không gian phòng một cách tối đa. Cùng với đó thì nhờ có thiết kế thông minh nên mọi công đoạn lắp đặt hoàn thiện sản phẩm cũng khá dễ dàng và thuận lợi mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức. 


Báo giá đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 


Đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 chính hãng hiện đang có giá bán niêm yết là 12.950.000VNĐ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mua được sản phẩm với giá tốt hơn khi tìm được đúng điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng. Do đó hãy tham khảo thật kỹ thông tin về điểm bán và giá bán để có được cho mình lựa chọn tốt nhất. 


Gợi ý điểm bán đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 chính hãng 


Một trong những điểm bán sản phẩm đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 chính hãng với giá tốt nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được Sirius bán với giá tham khảo khoảng 9.712.500VNĐ và được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn. 

Đặc biệt khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ cách lắp đặt và sử dụng sản phẩm hết sức chi tiết. Hàng hóa sẽ được giao tận nơi với độ chuẩn xác về thời gian và địa chỉ cũng như các hình thức thanh toán hết sức linh hoạt. Hơn nữa, ngoài dòng sản phẩm đèn trần led cỡ lớn Panasonic HH-LAZ502088 thì khách hàng còn có thể tham khảo thêm nhiều loại đèn trần, đèn trang trí khác nữa với giá thành hết sức phải chăng. Bạn có thể xem thêm các dòng sản phẩm khác tại đây. 


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment