Chuông điện EBG888 giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất

Thị trường hiện có rất nhiều loại chuông điện với các chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên trong số đó thì chuông điện EBG888 là dòng sản phẩm hiện đang được nhiều người tin dùng nhất do thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ và giá thành lại hết sức phải chăng. Vậy chuông điện EBG888 giá bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?! Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình câu trả lời đầy đủ nhất nhé! 

Đặc điểm của chuông điện EBG888 


Chuông điện EBG888 Panasonic thuộc dòng Wide Series, đặc trưng của dòng sản phẩm này là có khả năng chống bụi, chống ấm và tuổi thọ lâu dài hơn hẳn các dòng sản phẩm chuông điện thông thường khác. Cùng với đó thì sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng lắp đặt dễ dàng, sử dụng tiện lợi. 

Chuông điện EBG888 cũng là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC với lớp cách điện bằng nhựa chuyên dụng bao bọc phía ngoài nhằm tăng khả năng ngăn ngừa nguy cơ điện giật. Gam màu trắng tinh tế và sáng bóng, sản phẩm càng góp phần mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. 

Báo giá chuông điện EBG888 


Sản phẩm chuông điện EBG888 có công suất định mức là 9,5W, điện áp 220VAC và hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 160.000VNĐ. Đây là mức giá hết sức phải chăng so với chất lượng thực sự mà sản phẩm có thể mang lại cho người sử dụng. Phím bấm nhẹ nhàng mang tới trải nghiệm ấn tượng cùng độ bền cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho quá trình sửa chữa thay thế về lâu dài. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm chuông điện EBG888 chuẩn chất lượng nhất thì bạn cần tham khảo thật kỹ thông tin và chính sách bán hàng của từng điểm bán. 

Gợi ý điểm bán chuông điện EBG888 chính hãng 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic tự hào là địa chỉ có thể mang tới cho bạn hàng ngàn sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic với giá phải chăng nhất trong đó có chuông điện EBG888. 

Khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất cùng chính sách bán hàng ưu việt nhất như tỉ lệ chiết khấu % trên từng đơn hàng, hỗ trợ chi phí vận chuyển, áp dụng các hình thức thanh toán linh hoạt…Tựu chung lại việc mua chuông điện EBG888 tại Sirius khách hàng sẽ không còn phải lo lắng tới rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng. Đội ngũ tư vấn viên của Sirius sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong việc kiểm chọn hàng hóa và giao nhận hàng hóa tận nơi. Hãy nhấc máy và gọi tới số hotline 0981.044.566 để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất. 


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment