Khám phá vẻ đẹp nhẹ nhàng của dòng sản phẩm đèn thả bàn ăn HH-LB1030788


Trong không gian phòng bếp thì đèn thả bàn ăn đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nó không chỉ mang tới tác dụng chiếu sáng hiệu quả mà còn góp phần không nhỏ trong việc làm tô điểm thêm cho không gian phòng ăn thêm phần ấm cúng. Hơn nữa nó còn tạo nên được điểm nhấn nhất định giúp hoàn thiện hơn lối thiết kế nội thất cho phòng bếp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn thả bàn ăn HH-LB1030788

Đèn thả bàn ăn HH-LB1030788 có công suất tiêu thụ là 5,5W nhưng mang lại có khả năng chiếu sáng hết sức hoàn hảo. Nhờ công nghệ chiếu sáng tiên tiến mà sản phẩm này đã giúp cho người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể.
Sản phẩm có đường kính là φ110mm, thích hợp cho việc lắp đặt trong các công trình dân dụng. Ưu điểm nổi bật khác của sản phẩm là có thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, thân đèn còn được mạ bạc cùng chụp đèn thủy tinh trắng sáng trông rất giàu thẩm mỹ. Tuổi thọ trung bình của nguồn sáng khoảng 40.000h. Dòng điện cung cấp cho sản phẩm là 0,05A, chỉ số quang hiệu là 44,5lm/W tương đương với 245lm/5,5W.

Đèn thả bàn ăn HH-LB1030788 giá bao nhiêu?

Đèn thả bàn ăn HH-LB1030788 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 1.900.000VNĐ. Nhờ mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý cùng độ bền cao nên sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hơn nữa cách lắp đặt và sử dụng sản phẩm cũng hết sức dễ dàng, vệ sinh đơn giản, không tốn quá nhiều công sức.
Sản phẩm hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường với các mức giá có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo quy mô điểm bán. Do đó hãy tham khảo thật kỹ phần báo giá cũng như chính sách bán hàng của từng điểm bán để có được cho mình quyết định đúng đắn nhất trước khi chọn mua.

Gợi ý điểm bán đèn thả bàn ănHH-LB1030788 chính hãng

Đèn thả bàn ăn HH-LB1030788 Panasonic nói riêng và các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung luôn mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhờ thiết kế đẹp, hiệu năng chiếu sáng tốt, giá thành vừa túi tiền và độ ổn định cao.
Ngoài mức giá bán niêm yết thì khi đến với điểm bán chính hãng như của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam quý khách hàng sẽ nhận thêm được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Được hỗ trợ chi phí vận chuyển, đổi trả hàng hóa, thanh toán linh hoạt, bảo hành dài hạn, có thêm chiết khấu % hấp dẫn…Thông tin chi tiết về giá thành của sản phẩm đèn thả bàn ăn HH-LB1030788 quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment