Đèn bàn led Cogylight TB-L270P: Sang trọng, tinh tế, độ bền cao

Bạn đang mong muốn có thể tìm được một dòng sản phẩm đèn bàn led có thiết kế sang trọng, tinh tế, độ bền cao cùng mức giá thành hợp lý. Tham khảo ngay dòng sản phẩm đèn bàn led Cogylight TB-L270P dưới đây nhé! 

Đặc điểm của đèn bàn led Cogylight TB-L270P 


Đèn bàn led Cogylight TB-L270P là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Tương tự như những dòng sản phẩm như đèn treo tường, đèn thả bàn ăn, đèn led âm trần…thì đèn bàn led Cogylight TB-L270P cũng được nhiều khách hàng đánh giá khá cao. 

Thật vậy, sản phẩm có công suất 7,5W nhưng mang tới nguồn sáng rất tốt và có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn được đánh giá cao ở lối thiết kế sang trọng, tinh tế cùng độ bền cao. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có chức năng đuổi muối, tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh và kết hợp thêm cổng sạc USB siêu tiện dụng. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên tới 50,000h nên sẽ giúp tối ưu thời gian sử dụng và hạn chế tối đa việc sửa chữa, thay thế về lâu dài. 


Báo giá đèn bàn led Cogylight TB-L270P 


Đèn bàn led Cogylight TB-L270P có màu ánh sáng là 3000/7000/5000. Điện áp AC 240V và DC 12V 1.5. Cổng sạc USB là DC 5V/750mA, kích thước 150x406x457mm. Sản phẩm Đèn bàn led Cogylight TB-L270P chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 1.500.000VNĐ. Đây là giá bán niêm yết áp dụng trên một sản phẩm do đó khách hàng vẫn có thể sở hữu được sản phẩm chuẩn chất lượng với giá tốt hơn khi mua với giá sỉ. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần phải tìm được địa chỉ phân phối sản phẩm đèn bàn led Cogylight TB-L270P với giá sỉ uy tín ngoài thị trường. 

Mách bạn địa chỉ bán đèn bàn led Cogylight TB-L270P chính hãng 


Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ bán đèn bàn led Cogylight TB-L270P chính hãng, giá tốt thì có thể tham khảo tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Địa chỉ hiện đang cung cấp hàng trăm các mặt hàng, sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic với các chính sách bán hàng cực kỳ ưu việt. 

Theo đó Sirius sẽ có chính sách chiết khấu % hấp dẫn, hỗ trợ đổi trả hàng hóa và các hình thức thanh toán linh hoạt. Do đó việc mua đèn bàn led Cogylight TB-L270P tại Sirius khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng, bảo vệ và nâng cao được quyền lợi cho chính mình. Mọi công đoạn lắp đặt, sử dụng và bảo hành sản phẩm sẽ được đội ngũ tư vấn tiên cho đơn vị hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Hãy nhấc máy và gọi tới số hotline 0981.044.566 hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment