Điểm tên các dòng máy bơm cơ bản nhất trên thị trường hiện nay

Thị trường hiện có rất nhiều dòng máy bơm thuộc các thương hiệu khác nhau và nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong việc chọn lựa máy bơm tốt nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình thì hãy dành chút thời gian để tham khảo những sản phẩm cơ bản dưới đây nhé! 


Máy bơm nước nóng tăng áp điện tử 


Đây là dòng sản phẩm máy bơm chuyên dụng với khả năng bơm được nước ở nhiệt độ cao lên tới 100 độ C. Do đó nó còn được coi là trợ thủ đắc lực cho các thiết bị sử dụng nước nóng. Thiết bị hoạt động thông qua rơ le điện tử nên có độ chính xác rất cao, ít ồn và có khả năng hoạt động ổn định. Ứng dụng thường thấy của máy bơm tăng áp nước nóng đó là dùng để bơm nước nóng từ máy làm nước nóng năng lượng mặt trời, bơm nước sạch trong sinh hoạt và phun sương tản nhiệt cho hệ thống làm mát của nhà hàng, quán ăn… 


Máy bơm đầu JET 


Đây là dòng máy bơm dân dụng được sử dụng khá nhiều nhờ khả năng mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng như thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, lắp đặt đơn giản. Đặc biệt hơn là sản phẩm còn có thể tự mồi, mặt khác nó còn được tích hợp thêm hệ thống sáo đẩy cao bên trong nên cốt áp rất tốt. Ứng dụng phổ biến của dòng sản phẩm này là dùng để bơm nước từ bề ngầm lên cao, có thể đẩy cao khoảng 6 đến 9 tầng hoặc hút nước từ giếng lên với độ sâu khoảng 9m hay tạo ra hệ thống bơm tăng áp tự động khi kết hợp với rơ le điện tử. 

Máy bơm ly tâm 


Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt, lưu lượng lớn, ít xảy ra xung động trong đường ống cùng luồng nước phun mạnh mẽ là những ưu điểm nổi trội của dòng máy bơm ly tâm này. Sản phẩm hiện đang được sử dụng để bơm nước ngọt, nước biển và trong hệ thống không yêu cầu cột áp cao nhưng vẫn cần có lưu lượng đều và lớn. Cụ thể, ứng dụng thường thấy của máy bơm ly tâm là sử dụng trong việc thiết kế phòng làm lạnh hay bơm tưới nước trong ngành nông nghiệp trồng trọt. 

Máy bơm lưu lượng 


Sản phẩm có khả năng bơm nước lớn lên tới 370l/phút nên tỏ ra rất thích hợp với ngành tưới tiêu nông nghiệp hoặc thủy sản. Bên cạnh đó thì sản phẩm cũng được ứng dụng nhiều trong các khu dân cư, nhà máy hoặc khu công nghiệp. Với 100% motor được quấn từ dây đồng nguyên bản sản phẩm mang tới khả năng hoạt động bền bỉ, dẫn truyền điện năng tốt, không suy hao mà mang tới hiệu quả cao. 

Để nhận tư vấn và báo giá chi tiết cho dòng sản phẩm máy bơm nước kể trên quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment