Gợi ý sản phẩm đèn thả bàn ăn giá rẻ LBC13065K


Đèn thả bàn ăn giá rẻ LBC13065K là một trong những dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhưng hiệu năng sử dụng lại hết sức vượt trội. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn thả bàn ăn giá rẻ LBC13065K

Đèn thả bàn ăn giá rẻ LBC13065K thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong nhiều hạng mục công trình và không gian khác nhau nhờ lối thiết kế tinh tế, ánh sáng dịu nhẹ và độ bền cao.
Đèn thả bàn ăn giá rẻ LBC13065K sử dụng loại bóng đèn Compact E27 11W. Nhờ công nghệ chiếu sáng tiên tiến nên sản phẩm có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với các dòng sản phẩm thiết bị điện thông thường khác.
Sản phẩm có đường kính φ376mm, tầm treo 840mm, việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm khá dễ dàng. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được người tiêu dùng đánh giá cao ở phần khung bạc với gỗ sối sáng bóng. Việc sử dụng sản phẩm chuẩn chất lượng cùng cách lắp đặt chuẩn khoa học sẽ mang tới một không gian giàu thẩm mỹ và hiệu quả chiếu sáng hợp lý. Bạn nên lắp chính giữa bàn ăn để vừa đạt được hiệu quả chiếu sáng tốt vừa tạo được điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Đèn thả bàn ăn giá rẻ LBC13065K giá bao nhiêu?

Sản phẩm đèn thả bàn ăn giá rẻ LBC13065K sử dụng điện áp 220V, nawjg khoảng 2,0kg và hiện có giá bán tham khảo khoảng 1.200.000VNĐ. Sản phẩm hiện có bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường và giá thành có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo quy mô điểm bán. Do đó việc tham khảo chính sách bán hàng và giá bán của từng điểm bán là hết sức cần thiết. Nó sẽ giúp cho bạn có được quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua sản phẩm.

Nên mua đèn thả bàn ăn giá rẻLBC13065K ở đâu?

Một trong những điểm bán đèn thả bàn ăn giá rẻ LBC13065K chính hãng mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Sản phẩm là một trong nhiều bộ đèn thả bàn ăn mà đơn vị đang cung cấp được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn.
Chính sách bảo hành tốt, hỗ trợ đổi trả linh hoạt nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất, tư vấn sử dụng và lắp đặt miễn phí, hỗ trợ giao hàng và vận chuyển tận nơi…là những chính sách bán hàng đầy ưu việt của Sirius. Để nhận báo giá đèn thả bàn ăn giá rẻ LBC13065K chuẩn nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.466 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment