Ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1: Lựa chọn tốt cho hệ thống công trình thông minh

Thị trường hiện có rất nhiều loại ổ cắm âm sàn với các kích thước, mẫu mã và tính năng khác nhau. Giá thành của sản phẩm cũng có sự chênh lệch nhất định tùy theo chất lượng của từng sản phẩm, từng thương hiệu. Và, ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1 là một trong những lựa chọn tốt cho các hệ thống công trình thông minh hiện nay. 

Đặc điểm của ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1 


Ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1 là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm được làm nên từ những loại chất liệu cao cấp như đồng, nhôm nguyên chất và nhựa Polycacbonate. Do đó nó có khả năng chống lực tác động cơ học tốt, khả năng chống nước, chống bụi và công trùng xâm nhập một cách đầy hiện quả. 

Đặc biệt sản phẩm có kiểu mở nắp thuận tiện nên mang tới sự phù hợp cao so với các không gian cũng như vị trí lắp đặt khác nhau. Cụ thể, ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1 được thiết kế theo kiểu nắp che dạng tròn. Với kiểu mở nắp này thì người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng việc cắm và rút phích. Chất liệu nhựa cao cấp giúp nói KHÔNG với các hiện tượng biến dạng không đáng có trong suốt quá trình sử dụng lâu dài. 

Thiết kế phẳng khá tinh tế, sản phẩm không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tối ưu độ an toàn cho người sử dụng cũng như hệ thống công trình. Đặc biệt với tone màu xám, sản phẩm càng tỏ ra phù hợp hơn với nhiều không gian, hạng mục công trình khác nhau. Ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1 chính hãng gồm có 1 nút trống và đế âm. Sản phẩm đạt chuẩn IP24 và IEC60884-1 nên càng mang tới độ an tâm cao hơn cho người sử dụng. 

Báo giá ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1 


Sản phẩm ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 510.000VNĐ. Khách hàng mua càng nhiều thì càng nhận được báo giá tốt tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần phải tìm được đúng địa chỉ bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng. 

Gợi ý điểm bán ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1 chính hãng 


Một trong những điểm bán ổ cắm âm sàn DU8199HTK-1 chính hãng giá tốt nhất thị trường hiện nay mà bạn nên tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây bạn sẽ dễ dàng nhận được sản phẩm chính hãng cùng mức giá thành cạnh tranh nhất. Bạn có thể mua sản phẩm với số lượng lớn để nhận được chiết khấu cao. Sirius tự tin nhận cung cấp đầy đủ vật tư thiết bị điện cho các hệ thống công trình. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.466 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment