Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống với đèn trần led HH-LAZ301619

Đèn trần led HH-LAZ301619 có thiết kế tinh tế cùng công nghệ led tiên tiến nên cho hiệu quả chiếu sáng cao, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu về đặc điểm và tính năng của đèn trần led HH-LAZ301619 


Đèn trần led HH-LAZ301619 có thiết kế khá tinh tế cùng đường kính 600mm và chụp đèn Acrylic trắng sữa. Sản phẩm có khả năng mang tới màu ánh sáng đẹp và hết sức tự nhiên. Điểm nhấn của sản phẩm chính là ở phần khung viên màu bạc mạ Crom. 

Điểm đặc biệt nhất ở dòng sản phẩm này là việc tích hợp hệ thống công tắc lắp tường có thể điều chỉnh độ sáng tùy ý theo nhu cầu của người sử dụng. Cụ thể, có tất cả 3 mức điều chỉnh ánh sáng của đèn trần led HH-LAZ301619 cơ bản đó là tối đa – bình thường và đèn ngủ. 

Sản phẩm càng trở nên tinh tế hơn khi được thiết kế phần chóp trang trí lõm màu xanh dương trông rất hút mắt. Cùng với đó là khả năng chống bụi, chống côn trùng tốt nên sản phẩm luôn có độ bền bỉ hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng chức năng khác. 

Báo giá đèn trần led HH-LAZ301619 chính hãng 


Đèn trần led HH-LAZ301619 có công suất 47W và có độ bền chiếu sáng lên tới khoảng 40.000h. Sản phẩm đèn trần led HH-LAZ301619 chính hãng có giá bán niêm yết là 6.200.000VNĐ. Sản phẩm được áp dùng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được sản phẩm với giá tốt hơn khi đến với Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic. 

Thông tin về tổng phân phối đèn trần led HH-LAZ301619 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam hiện là tổng phân phối dòng sản phẩm đèn trần led HH-LAZ301619 Panasonic chính hãng. Điểm bán hiện đang áp dụng cả hai hình thức là bán lẻ và bán sỉ cho hệ thống công trình với chiết khấu % cực kỳ hấp dẫn. 

Tới với điểm bán bạn sẽ gạt bỏ được nỗi lo mua nhầm hàng kém chất lượng, được nhận báo giá cạnh tranh nhất đèn trần led HH-LAZ301619. Đặc biệt với các đơn hàng dành cho đại lý và chủ thầu còn được cân nhắc hỗ trợ thêm chi phí vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình (áp dụng cho đơn hàng đạt giá trị tối thiểu). Đây là một trong những lợi ích hết sức thiết thực đối với quý khacshh hàng do đó việc lựa chọn tìm tới địa chỉ bán hàng có quy mô lớn và uy tín như Sirius sẽ là quyết định đúng đắn giúp đảm bảo trọn vẹn quyền lợi của chính khách hàng. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment