Quạt đứng F409KMR Panasonic tinh tế, nổi bật và hiệu quả

Thị trường hiện có rất nhiều loại quạt đứng với các thiết kế cánh quạt, tốc độ gió đa dạng cũng như chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên với thiết kế đầy tinh tế và nổi bật cùng công nghệ tạo gió hiệu quả, tiết kiệm điện năng cao thì quạt đứng F409KMR Panasonic đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả. 

Đặc điểm của quạt đứng F409KMR Panasonic 


Quạt đứng F409KMR Panasonic được biết đến là dòng sản phẩm thiết bị dân dụng phù hợp với các hộ gia đình, văn phòng công sở. Sản phẩm có màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian và nó còn được đánh giá cao bởi thiết kế cánh quạt bằng nhựa trong suốt. Do đây là loại nhựa cao cấp nên khi quay sẽ tạo được cảm giác mát mẻ tự nhiên, ít ồn. 

Chế độ gió của quạt sẽ được điều chỉnh một cách dễ dàng thông qua hệ thống remote. Có 3 cấp độ gió cơ bản để cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của chính mình. Thêm nữa, sản phẩm quạt đứng F409KMR Panasonic còn được đánh giá cao ở khả năng hẹn giờ lên tới 6h. Điều này giúp bạn có thể yên tâm hơn và sẽ không bị lạnh khi về đêm khi mà bạn lỡ ngủ quên. 

Quạt đứng F409KMR Panasonic giá bao nhiêu? 


Quạt đứng F409KMR Panasonic có giá bán niêm yết là 2.350.000VNĐ. Công suất 40W, đường kính quạt 40cm, vòng quay 935>1140/phút, chiều cao 143cm. Sản phẩm được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng sử dụng và bạn hoàn toàn có thể test sản phẩm trước khi tiến hành thanh toán. 

Sản phẩm hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường và giá thành có thể có những sự chênh lệch chút ít tùy theo chính sách bán hàng và chi phí vận chuyển. Bởi thế hãy tham khảo báo giá chi tiết của từng điểm bán trước khi quyết định mua để có được cơ hội mua sản phẩm chuẩn chất lượng cùng mức giá tốt nhất. 


Gợi ý điểm bán quạt đứng F409KMR Panasonic chính hãng 


Trường hợp bạn vẫn chưa biết nên mua quạt đứng F409KMR Panasonic ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Tại đây bạn sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng và luôn nhận được báo giá tốt nhất cho dòng sản phẩm quạt đứng F409KMR Panasonic. Khách hàng sẽ được tư vấn cách lắp đặt, sử dụng sản phẩm sao cho có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Các chính sách bảo hành, hỗ trợ đổi trả cùng hình thức thanh toán linh hoạt tin chắc sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm tốt khi mua hàng tại đây. Hãy liên hệ tới số hotline 0981-044-566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn nhé!


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment