Khám phá vẻ đẹp nhẹ nhàng của đèn thả bàn ăn LBC13098K

Lâu nay thì đèn thả bàn ăn luôn đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ăn. Nó không chỉ tạo nên ánh sáng dịu nhẹ, cảm giác ấm áp và sang trọng cho không gian mà hơn hết còn có tác dụng như một điểm nhấn đầy ấn tượng. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu qua dòng sản phẩm có đèn led bàn ăn có thiết kế đơn giản và đẹp - đèn thả bàn ăn LBC13098K nhé! 

Đặc điểm của đèn thả bàn ăn LBC13098K 


Đèn thả bàn ăn LBC13098K có đường kính là φ480mm và sử dụng điện áp 220V. Sản phẩm chỉ tiêu thụ 11W nhưng lại cho hiệu năng chiếu sáng hết sức vượt trội. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng tốt nhất thì nên treo đèn thả bàn ăn LBC13098K ở tầm cao 975mm. Sản phẩm có chiều cao 699mm và nặng 2,6kgTop of Form. 

Vỏ đèn màu trắng điểm xuyết những đường viền màu vàng càng giúp cho sản phẩm thêm bắt mắt. Tiếp đến cũng cần phải kể đến thiết kế dây treo dạng móc xích đầy chắc chắn, nó được phủ màu vàng sơn tĩnh điện nên có độ sáng bóng dài lâu mà không bị ngả màu sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm tỏ ra phù hợp với những không gian phòng ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại. 

Báo giá đèn thả bàn ăn LBC13098K 


Đèn thả bàn ăn LBC13098K hiện có giá bán niêm yết là 1.250.000VNĐ. Sản phẩm chính hãng sẽ có chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và tại những điểm bán quy mô, uy tín bạn còn được hỗ trợ đổi trả linh hoạt nếu có lỗi do nhà sản xuất. Với các đại lý hoặc dự án công trình tốt nhất là nên tham khảo thật kỹ thông tin điểm bán và báo giá chi tiết để có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Gợi ý điểm bán đèn thả bàn ăn LBC13098K 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic là địa chỉ rất đáng tin cậy để bạn có thể tìm tới và tham khảo. Các sản phẩm thiết bị điện tại đây luôn có giá thành hết sức cạnh tranh so với các điểm bán khác hiện có trên thị trường đặc biệt là đèn thả bàn ăn LBC13098K. 

Do đó khi tới với điểm bán khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất và chất lượng sản phẩm đảm bảo nhất. Hơn nữa các chuyên gia kỹ thuật của đơn vị còn luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn bạn cách lắp đặt, sử dụng sao cho chuẩn kỹ thuật để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Ngoài đèn thả bàn ăn LBC13098K thì còn có rất nhiều sản phẩm đèn thả bàn ăn với các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng hiện đang chờ bạn khám phá ở Sirius. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số hotline 0981.044.566 để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment