Hoàn thiện không gian sống đẹp với đèn trần led Panasonic HH-LA100219

Một không gian sống đẹp sẽ chẳng thể nào thiếu đi được hệ thống chiếu sáng hoàn hảo và đó là lý do vì sao mà bạn cần phải chú ý tới việc chọn lựa sản phẩm đèn điện chiếu sáng sao cho phù hợp nhất. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tham khảo qua dòng sản phẩm đèn trần led Panasonic HH-LA100219 nhé! 


Tìm hiểu về đèn trần led Panasonic HH-LA100219 


Đèn trần led Panasonic HH-LA100219 là sản phẩm hiện được sử dụng khá phổ biến tại nhiều công trình xây dựng khác nhau. Thiết kế đơn giản nhưng sản phẩm này lại có thể mang tới hiệu quả chiếu sáng tốt và phù hợp với hầu hết mọi không gian. Sản phẩm không chỉ có mục đích chiếu sáng mà còn góp phần không nhỏ trong việc tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

Hơn nữa nhờ công nghệ led tiên tiến nên sản phẩm có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Sản phẩm có công suất 15W nhưng độ sáng khá tốt, đèn có chiều cao 80mm, dài 350mm nên rất thuận tiện cho khâu lắp đặt. 

Điểm được đánh giá khá cao ở dòng sản phẩm này là có phần chụp đèn bằng nhựa đục Acrylic. Tác dụng của nó là bảo vệ bóng đèn bên trong, tăng tính thẩm mỹ và hỗ trợ cho việc chiếu sáng, mang tới ánh sáng đẹp mắt và tự nhiên. Bên cạnh đó thì nhiều người tiêu dùng còn tỏ ra thích thú bởi viền chỉ bạc tạo nên sự sang trọng của sản phẩm. 


Báo giá đèn trần led Panasonic HH-LA100219 và gợi ý điểm bán 


Sản phẩm đèn trần led Panasonic HH-LA100219 chính hãng hiện có giá bán tham khảo ở khoảng 1.559.000VNĐ và được bảo hành chính hãng 12 tháng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm này ở nhiều điểm bán khác nhau và giá thành có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo chính sách của từng điểm bán. 

Và nếu bạn còn chưa tìm được cho mình được điểm bán đảm bảo uy tín chất lượng thì có thể đến với Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho dòng sản phẩm đèn trần led Panasonic HH-LA100219 và nhiều dòng sản phẩm đèn trần khác nữa. 

Các chính sách bán hàng của đơn vị sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi ích thiết thực như được chiết khấu %, được hỗ trợ vận chuyển, đổi trả khi có lỗi do nhà sản xuất, bảo hành dài hạn, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. 

Ngay từ lúc này hãy tô điểm thêm cho không gian nhà bạn bằng những sản phẩm đèn chiếu sáng chất lượng của thương hiệu Panasonic như đèn trần led Panasonic HH-LA100219. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất nhé! 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment