Tinh tế và sang trọng với đèn trần nhà tắm Panasonic HH-LA102888

Tương tự như nhiều không gian khác thì việc đảm bảo yếu tố chiếu sáng cho không gian phòng tắm cũng hết sức cần thiết. Tuy nhiên do tính chất riêng biệt của không gian nên khi thiết kế hệ thống chiếu sáng cũng cần phải căn cứ trên những yếu tố mang tính chất phù hợp. Việc chọn được đèn chiếu sáng nhà tắm phù hợp không chỉ mang tới tính thẩm mỹ mà còn giúp cho người dùng có được cảm giác thoải mái nhất. Và nếu bạn còn chưa tìm được dòng sản phẩm đèn nhà tắm phù hợp thì hãy cùng tham khảo qua mẫu đèn trần nhà tắm Panasonic HH-LA102888 dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn trần nhà tắm Panasonic HH-LA102888


Thay vì những dòng sản phẩm đèn điện chiếu sáng thông thường thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đèn trần nhà tắm Panasonic HH-LA102888. Dòng sản phẩm này phù hợp với hình thức lắp đặt âm trần nên ngoài mục đích chiếu sáng thông thường thì nó còn góp phần không nhỏ trong việc mang tới tính thẩm mỹ cho không gian.

Công nghệ chiếu sáng tiên tiến giúp tăng khả năng chiếu sáng, thân thiện với người sử dụng và còn có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều điện năng. Theo đó, đèn trần nhà tắm Panasonic HH-LA102888 có công suất 15W, đường kính 265mm nên phù hợp với rất nhiều công trình khác nhau. Thêm nữa, sản phẩm còn được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế chóa vàng và thân đèn màu đen đầy sang chảnh. Thiết kế thông minh giúp cho việc lắp đặt và sử dụng luôn thuận tiện, dễ dàng.

Báo giá đèn trần nhà tắm Panasonic HH-LA102888


Sản phẩm đèn trần nhà tắm Panasonic HH-LA102888 có chiều cao là 106mm, quang hiệu 54Im/W. Ánh sáng dịu nhẹ sẽ mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng. Sản phẩm hiện đang được bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Giá bán niêm yết của sản phẩm đèn trần nhà tắm Panasonic HH-LA102888 hiện nay đang ở khoảng 1.715.000VNĐ.

Nếu còn chưa biết nên tìm mua ở đâu thì bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Điểm bán sẽ mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng nhất với báo giá cạnh tranh cao nhất. Đặc biệt khách hàng còn được hỗ trợ chi phí vận chuyển cho những đơn hàng đạt giá trị tối thiểu và kèm theo chính sách đổi trả linh hoạt nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Ngoài dòng sản phẩm đèn trần nhà tắm Panasonic HH-LA102888 thì bạn còn có thể tìm thấy cho mình nhiều dòng sản phẩm đèn trần nhà tắm chất lượng, giá cạnh tranh khác nữa. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment