Đánh giá chất lượng ổ cắm Sino và ổ cắm Panasonic, tư vấn lựa chọn

Ổ cắm Sino và ổ cắm Panasonic là hai dòng sản phẩm hiện đang được tin dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là phần đánh giá chất lượng ổ cắm Sino và ổ cắm Panasonic chi tiết, khách quan nhất. Hy vọng thông qua nội dung bài viết này bạn sẽ có được quyết định chọn lựa sản phẩm chuẩn xác nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của riêng mình. 

Đánh giá ổ cắm Sino và ổ cắm Panasonic về thiết kế 


· Ổ cắm Sino có mẫu mã đa dạng nhưng lại chưa tạo được điểm nhấn hay nét tinh tế nhất định trong thiết kế. Do đó mà dòng sản phẩm này thường hướng đến đối tượng khách hàng bình dân hoặc có thu nhập tầm trung. 

· Ổ cắm Panasonic cũng có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã và hướng tới mục tiêu khách hàng trung cấp, cận cao cấp đến cao cấp. Ngoài thiết kế tinh tế thì màu sắc của sản phẩm còn hết sức bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. 

Đánh giá ổ cắm Sino và ổ cắm Panasonic theo tính năng 


· Ổ cắm Sino thường khá chặt khi cắm và rút phích cắm, người dùng phải sử dụng khá nhiều lực tay mới có thể thực hiện được. 

· Ổ cắm Panasonic hoạt động ổn hơn với thao tác cắm, rút nhẹ nhàng cùng hệ thống đèn báo đầy tiện dụng. 


So sánh ổ cắm Sino và Panasonic về độ an toàn 


Ổ cắm Sino ít được trang bị những tiêu chuẩn an toàn hơn bởi nó thuộc dòng phổ thông. Còn ổ cắm Panasonic lại được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguyên liệu sản xuất có khả năng chống cháy và chống quá áp khá tốt. 

Cụ thể, ổ cắm Panasonic được làm từ nhựa urea resin cao cấp nên có khả năng chống cháy, chống điện giật cực tốt. Chất liệu cũng mang tới độ bóng, mượt hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác. Đặc biệt sản phẩm có thiết kế độc đáo nên cho phép giữ chặt phích cắm và tiếp xúc tốt. Do đó việc sử dụng sản phẩm ổ cắm Panasonic sẽ cho phép các đầu nối ổ cắm dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết mà rất ít khi bị lỏng lẻo theo thời gian. 

Tuy nhiên chính vì vậy mà giá thành của ổ cắm Panasonic luôn có sự chênh lệch hơn so với dòng ổ cắm điện Sino. Việc lựa chọn ổ cắm Sino hay Panasonic bạn nên căn cứ trên nhu cầu sử dụng thực tế, kinh phí của mình. Với chất lượng bình dân, ổ cắm Sino không phù hợp với các công trình lớn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và ngược lại. Để có thể mua được sản phẩm ổ cắm Sino và Panasonic chuẩn chất lượng bạn nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín và nhớ tham khảo báo giá trước khi quyết định mua. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment