Đèn treo tường LBC86109 Panasonic chính hãng giá tốt

Thị trường hiện có hàng ngàn sản phẩm đèn treo tường với các thiết kế, mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên trong số đó thì đèn treo tường LBC86109 Panasonic lại là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn nhiều hơn cả nhờ thiết kế sang trọng và hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo cùng mức giá thành siêu hợp lý. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành, điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng nhất, cùng tham khảo nhé! 


Đặc điểm của đèn treo tường LBC86109 Panasonic 


Đèn treo tường LBC86109 Panasonic sử dụng 1 bóng đèn có công suất 5W nhưng cho ánh sáng cực cao. Do vậy chỉ với 1 sản phẩm đèn treo tường LBC86109 Panasonic bạn có thể tiết kiệm được nhiều điện năng hơn hẳn việc sử dụng dòng sản phẩm chiếu sáng thông thường khác. 

Sản phẩm có đường kính φ100mm nên phù hợp với rất nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Đèn treo tường LBC86109 Panasonic càng được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ với đế nâu đen và chụp đèn bằng thủy tinh màu trắng sữa. Sản phẩm có chiều cao 200mm, điện áp sử dụng 220V và nặng 0,9kg. Thiết kế thông minh, vật liệu cao cấp giúp mang tới độ bền cao cùng khả năng lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi, không tốn quá nhiều công sức. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong nhiều không gian khác nhau như hành lang, khu vực cầu thang… 

Báo giá đèn treo tường LBC86109 Panasonic 


Sản phẩm đèn treo tường LBC86109 Panasonic hiện đang được bán với giá khoảng 800.000VNĐ. Việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm chính hãng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như: Tiết kiệm điện năng hiệu quả, độ bền cao, tránh được những hư hỏng ngoài ý muốn, sản phẩm đẹp mắt giàu tính thẩm mỹ. 

Bán đèn treo tường LBC86109 Panasonic giá tốt 


Đèn treo tường LBC86109 Panasonic là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Với thâm niên kinh nghiệm trong việc chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chính hãng – Sirius tự tin cam kết 100% về chất lượng của dòng sản phẩm đèn treo tường LBC86109 Panasonic hiện có tại đơn vị. 

Đơn vị luôn sẵn có sản phẩm với số lượng lớn nên quý đại lý, chủ đầu tư có thể lấy hàng số lượng với chiết khấu % hấp dẫn. Đặc biệt khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu thì còn nhận thêm hỗ trợ chi phí vận chuyển từ đơn vị. 

Có thể nói việc chọn mua đèn treo tường LBC86109 Panasonic tại Sirius là quyết định đúng đắn giúp đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng hơn cả. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment