Mách bạn địa chỉ bán đèn treo tường Panasonic HEWC1098K chính hãng giá tốt

Đèn treo tường Panasonic HEWC1098K là dòng sản phẩm có thiết kế hết sức độc đáo. Cùng với đó là mức giá thành hết sức phải chăng nên sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như điểm bán hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường, cùng tham khảo nhé! 

Đặc điểm của đèn treo tường Panasonic HEWC1098K 


Đèn treo tường Panasonic HEWC1098K là dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm sử dụng 1 bóng duy nhất với công suất 11W nhưng cho hiệu năng chiếu sáng hiệu quả nên có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ. 

Nhờ thiết kế tinh tế nên đèn treo tường Panasonic HEWC1098K tỏ ra phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Điểm đặc biệt hơn ở dòng sản phẩm này là được có phần chụp đèn bằng thủy tinh màu trắng sữa cùng khung vàng kim và đế sứ. Chính vì vậy mà nó luôn có độ bền cao hơn hẳn các dòng sản phẩm khác hiện có ngoài thị trường. 

Sản phẩm đèn treo tường Panasonic HEWC1098K sử dụng điện áp 220V, nặng khoảng 1,0kg. Đèn có chiều rộng là 135mm, chiều cao 265mm và chiều sâu là 277mm. Bạn có thể lắp đặt một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức. 


Báo giá đèn treo tường Panasonic HEWC1098K 


Đèn treo tường Panasonic HEWC1098K hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 755.000VNĐ. Tuy nhiên mức giá này có thể có sự thay đổi nhất định tùy theo quy mô điểm bán, chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mãi và giá nhập đầu vào. Do đó cách tốt nhất để mua được đèn treo tường Panasonic HEWC1098K chính hãng với giá tốt là nên tham khảo thật kỹ ý phần báo giá của các điểm bán cụ thể. 

Điểm bán đèn treo tường Panasonic HEWC1098K chính hãng 


Một trong những điểm bán đèn treo tường Panasonic HEWC1098K chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn treo tường Panasonic HEWC1098K nói riêng. Mọi sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và sẽ được hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Chọn mua đèn treo tường Panasonic HEWC1098K tại Sirius có thể được coi là quyết định đúng đắn giúp khách hàng có thể đảm bảo được quyền lợi của mình một cách tốt nhất mà không lo mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Để nhận báo giá tốt nhất về dòng sản phẩm đèn treo tường Panasonic HEWC1098K quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment