Ở đâu bán đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 giá tốt

Bạn đang cần tìm dòng sản phẩm đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 chính hãng với giá tốt. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này cũng như điểm bán sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng, giá tốt nhất nhé!


Đặc điểm của đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 


Đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 có thiết kế tinh tế với chất liệu nhôm đúc màu trắng kiểu cổ điển nên trông hết sức sang trọng. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong các không gian khác nhau như dùng để treo ngoài trời, cột nhà, hiên nhà hoặc trụ cổng. 

Tuy có công suất 7W nhưng hiệu năng chiếu sáng của sản phẩm hết sức hoàn hảo. Sản phẩm sử dụng nguồn điện áp 240V, chỉ số quang thông 55lm và CRI Ra85 nên hết sức thân thiện với thị giác người dùng. Kích thước của sản phẩm là W22xH282xL102mm và nặng 1,6kg. 

Đặc biệt, đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 có chỉ số IP65 nên có khả năng chống ẩm, chống bụi tốt. Do đó mà tuổi thọ của sản phẩm thường vượt trội hơn những dòng đèn gắn tường thông thường khác rất nhiều. Đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 mang tới ánh sáng vàng 3000K nên trông rất ấm áp và sang chảnh. 

Đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 giá bao nhiêu? 


Sản phẩm đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 hiện đang được bán với giá niêm yết là 1.720.000VNĐ. Sản phẩm chính hãng được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. Bạn nên tham khảo bảo giá sản phẩm ở từng điểm bán khác nhau bởi lẽ giá thành có thể có sự chênh lệch tùy theo chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi… 

Điểm bán đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 giá tốt 


Một trong những điểm bán đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 chính hãng với giá tốt nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Thật vậy, bạn có thể sở hữu sản phẩm đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 với giá chỉ 1.204.000VNĐ khi đến với Sirius. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng và bán chạy nhất hiện nay. Với chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ đổi trả linh hoạt cùng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, khách hàng càng dễ dàng có được nhiều tiện ích hơn. Còn rất nhiều dòng sản phẩm đèn gắn tường ngoài trời với các thiết kế độc đáo, giá thành hợp lý khác nữa đang chờ bạn khám phá tại Sirius. 

Còn chần chừ gì nữa, để sở hữu sản phẩm đèn gắn tường ngoài trời NBL1791 chính hãng giá siêu tốt quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment