Thông tin chi tiết về máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B

Máng đèn Panasonic nói chung và máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B nói riêng có thiết kế hết sức tinh tế. Điểm đặc trưng của sản phẩm là được làm nên từ chất liệu thép chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện bền bỉ giúp chống oxy hóa cực tốt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây. 

Đặc điểm của máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B 


Máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Cùng cơ chế lắp đặt dễ dàng và độ bền cao nên sản phẩm hiện được ứng dụng trong khá nhiều các hạng mục, công trình khác nhau. Nó giúp cho việc chiếu sáng của bóng đèn thêm phần hiệu quả hơn, bảo vệ bóng tốt hơn. 

Máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B thuộc dạng máng đơn với chiều dài là 1.2m. Sản phẩm sủ dụng Ballast 1x FSM36-1 và hiện được bán tại khá nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. 

Giá bán máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B 


Máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B chính hãng hiện đang được bán với giá niêm yết khoảng 125.000VNĐ. Đây là mức giá hết sức hợp lý so với chất lượng và độ bền vượt trội mà sản phẩm mang lại. Việc lựa chọn sản phẩm chính hãng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc thay thế, sửa chữa về lâu dài. Giá rẻ, chất lượng tốt là những lý do khiến cho dòng sản phẩm này càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. 


Điểm bán máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B chính hãng 


Bạn có thể tìm mua dòng sản phẩm máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B ở nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B đảm bảo chính hãng nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Tới đây bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất về mọi dòng sản phẩm máng đèn Panasonic nói chung và máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B nói riêng. Sản phẩm được bảo hành dài hạn và có thể được hỗ trợ thêm vận chuyển cùng tỉ lệ chiết khấu % cao khi khách hàng lấy với số lượng lớn. 

Tự hào là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic nhiều năm qua, Sirius luôn tự tin về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B. Chuyên gia kỹ thuật của đơn vị sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt và sử dụng máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B sao cho đảm bảo hiệu quả tốt nhất. 

Để nhận báo giá cạnh tranh cho dòng sản phẩm máng đèn siêu mỏng Panasonic FLB-410B quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment