Máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE giá bao nhiêu, nên mua ở đâu

Máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE là một trong những dòng sản phẩm hiện được tin dùng nhiều nhất hiện nay nhờ chất lượng tốt cùng mức giá thành hợp lý. Vậy máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE giá bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất nhé! 

Đặc điểm của máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE 


Tương tự như những loại máng đèn khác của Panasonic thì máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE được đánh giá rất cao nhờ thiết kế tinh tế, chất liệu bền chắc cùng ứng dụng phong phú. Cụ thể, sản phẩm có thể chống oxy hóa khá tốt, mang lại hiệu năng chiếu sáng tốt hơn, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều điện năng hơn. Có thể lắp đặt sản phẩm trong nhiều không gian khác nhau kể cả công trình và nhà ở dân dụng. 

Máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE là dòng máng đèn đôi với 2 bóng 0.6m (2x18W). Sản phẩm mang tới sự tiện ích gấp đôi và hiệu năng chiếu sáng gấp đôi so với dòng máng đèn đơn. Kích thước của sản phẩm là 665x155x102mm. Điểm đặc biệt của sản phẩm là sử dụng Ballast điện tử nên hoàn toàn khắc phục được hiện tượng nhấp nhát khi bật đèn. Đây là một trong những hiện tường thường gây khó chịu cho người sử dụng và nó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến thị giác của người dùng. Với máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE thì hiện tượng này đã được khắc phục một cách gần như triệt để. 

Giá máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE và điểm bán 


Máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE hiện đang có giá bán tham khảo là 515.000VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm này ở nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường và giá thành có thể có sự chênh lệch nhất định. Lý do ở đây chính là các yếu tố liên quan đến chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mãi của điểm bán đó. 

Do đó cách tốt nhất để sở hữu được máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE chất lượng với giá tốt là nên tham khảo thật kỹ báo giá sản phẩm của từng điểm bán để có được quyết định đúng đắn và phù hợp. 

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên mua máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE ở đâu thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bạn sẽ nhận được báo giá cạnh tranh nhất về sản phẩm bao kèm chính sách bảo hành dài hạn. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm máng đèn chống thấm Panasonic FS7218CE bởi Sirius hiện đang là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment