Mọi điều bạn cần biết về công tắc 4 cực Panasonic

Công tắc 4 cực Panasonic có gì đặc biệt so với các dòng công tắc điện thông thường khác. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu về công tắc 4 cực Panasonic 


Công tắc 4 cực Panasonic là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong mạch điện dân dụng hiện nay. Tiêu biểu cần phải kể đến là cách mạch điện điều khiển công tắc cầu thang bởi lẽ công tức 4 cực được cấu tạo với 4 chân nối dây và công tắc dùng cho cầu thang thường là công tắc đảo chiều. Công tắc 4 cực thường có mức giá cao hơn các dòng công tắc thông thường do nó có thiết kế phức tạp hơn. 

Các dòng sản phẩm công tắc 4 cực Panasonic cơ bản 


· Công tắc 4 cực Panasonic WEVH5005: Đây là công tắc 4 cực dòng Halumie với màu trắng sáng và đế màu xám nên mang lại sự ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người dùng. Sản phẩm mang tới sự tương thích cao với nhiều không gian lắp đặ khác nhau. 

· Công tắc 4 cực Panasonic WEG5004KSW, WEG5004KH: Đây là dòng sản phẩm có mức giá trung bình cùng thiết kế nút nhấn trơn tiện dụng. Công tắc 4 cực WIDE này có 2 màu trắng, đen tương ứng cho bạn có thể tùy chọn. 

· Công tắc 4 cực Panasonic WNG5005W-7: Sản phẩm thuộc dòng cơ bản Full Color của Panasonic. Đặc trưng của sản phẩm là có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính an toàn và kỹ thuật. Sản phẩm có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. 

Điểm bán công tắc 4 cực Panasonic chính hãng giá tốt 


Để có thể mua được sản phẩm công tắc 4 cực Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thị trường hiện nay bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây bạn sẽ nhận được báo giá chi tiết và đầy tính cạnh tranh cho mọi dòng sản phẩm công tắc 4 cực Panasonic nói riêng và các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic khác nói chung. 

100% các sản phẩm đều có đầy đủ chứng nhận CO, CQ và được bảo hành chính hãng dài hạn nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Đội ngũ tư vấn viên của đơn vị sẽ tư vấn cho bạn cách chọn sản phẩm công tắc 4 cực Panasonic phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như không gian cần lắp đặt. Sản phẩm được bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Hơn nữa khách hàng lấy cho dự án công trình với số lượng lớn còn được hưởng thêm chính sách chiết khấu % vô cùng hấp dẫn. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment