Các dòng công tắc ổ cắm Panasonic phổ biến nhất hiện nay

Công tắc ổ cắm Panasonic là sản phẩm có chất lượng hàng đầu hiện nay với kiểu dáng đẹp, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Hơn nữa dù có chất lượng tốt nhưng sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic lại có giá thành hết sức phải chăng. Cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này và các dòng công tắc ổ cắm Panasonic phổ biến nhất hiện nay qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của công tắc ổ cắm Panasonic 


Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên cho chất lượng hết sức vượt trội. Cụ thể, công tắc ổ cắm Panasonic có khả năng vận hành ổn định cùng độ bền cao lên tới 40.000 lần tắt bật và khoảng 10.000 lần rút ra cắm vào. 

Sản phẩm có cấu trúc chắc chắn nên có thể giữ chặt phích cắm cũng như điểm tiếp xúc. Những vấn đề như rơi phích căm, quá nhiệt sẽ được giảm thiểu một cách đáng kể cùng thao tác nhấn nút đóng mở đầy nhanh nhạy và chính xác. 

Cụ thể, sản phẩm được sản xuất từ vật liệu cao cấp nên có thể chống biến dáng tốt, cách điện hoàn hảo. Công tắc, ổ cắm Panasonic đều được tuân theo tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu và hoàn toàn không chứa Cd, Hg, Cr6+, Pb, PBBs và PBDEs. Thiết kế độc đáo và tinh tế nên sản phẩm có thể hài hòa với nhiều lối kiến trúc thiết kế khác nhau. 

Các dòng công tắc ổ cắm Panasonic phổ biến 


· Công tắc ổ cắm dòng Wide Series: Đây là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất do thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế cùng gam màu xám đen, trắng dễ dàng kết hợp được trong nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm còn có thêm phần đánh dấu ký hiệu đóng mở trên mặt công tắc để bạn có thể ghi nhớ được tốt hơn. Có nhiều loại công tắc như công tắc đơn, công tắc đôi cho bạ có thể tùy ý lựa chọn. Sản phẩm hiện đang có mức giá bán hết sức phải chăng nên được rất nhiều người tin dùng. 

· Công tắc ổ cắm dòng Full Color: Đây cũng là dòng sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Sản phẩm được thiết kế theo dạng nổi theo phương pháp nối dây truyền thống. Có nhiều mẫu thiết kế cho bạn có thể lựa chọn như công tắc đơn, công tắc đôi, có màn che, có dây nối đất, ổ cắm tivi hay ổ cắm điện thoại... 

Để có thể mua được sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây bạn sẽ nhận được báo giá chi tiết và cạnh tranh nhất cho mọi dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và công tắc ổ cắm Panasonic nói riêng. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment