Hướng dẫn cách lựa chọn ổ cắm Panasonic phù hợp nhất


Ổ cắm Panasonic là dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay sự tiện dụng và chất lượng tốt. Vậy làm sao để có thể chọn được ổ cắm Panasonic phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như không gian lắp đặt, tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về kiểu dáng và kích thước của ổ cắm Panasonic

Ổ cắm Panasonic là dòng sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Kích thước của sản phẩm phù hợp với rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thiết kế siêu mỏng chỉ dày khoảng 5,7cm nên phù hợp với rất nhiều bề mặt tường, sàn nhà.
Kích thước cơ bản của ổ cắm Panasonic khá đa dạng và nó thường được chia thành 3 loại đó là: Ổ cắm có hai lỗ cắm tròn không cực nối đất, ổ cắm đa năng không có cực nối đất và ổ cắm đa năng có cực nối đất.

Cách chọn ổ cắm Panasonic phù hợp

Theo các chuyên gia kỹ thuật thì để có thể chọn được loại ổ cắm Panasonic phù hợp trước tiên bạn cần phải căn cứ trên nhu cầu, sở thích và không gian lắp đặt. Cụ thể, bạn cần phải xác định được vị trí lắp đặt trong căn phòng để chọn ra dòng ổ cắm có kích thước phù hợp nhất. Không nên chọn ổ cắm có kích thước quá nhỏ trong không gian lớn hoặc ổ cắm quá lớn trong không gian nhỏ.
Những nơi đông người thường có nhiều nhu cầu sử dụng ổ cắm hơn vì vậy nên chọn loại ổ cắm có từ hai chấu trở lên để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Khi chọn ổ cắm hãy chú ý đến các bộ phần của ổ cắm điện như đế, nắp che, hạt ổ cắm…Bên cạnh việc chọn được loại ổ cắm có kích thước phù hợp thì bạn cũng cần chú ý tới công suất của ổ cắm. Chọn được công suất phù hợp sẽ tránh giảm được tình trạng quá tải gây chập cháy.

Các loại ổ cắm Panasonic thông dụng

Sự đa dạng của ổ cắm Panasonic sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn như: Bộ ổ cắm 2 thiết bị, 3 thiết bị, 6 thiết bị và công tắc ổ cắm Full Color, công tắc ổ cắm Wide, công tắc ổ cắm Wide Color, Refina, Cosmo Art, Gen – X, Halumie…
Bạn có thể tìm thấy đầy đủ các dòng công tắc, ổ cắm Panasonic chính hiệu với mức giá thành tốt nhất khi đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Mọi sản phẩm ở đây luôn đầy đủ CO, CQ, có bảo hành dài hạn cùng mức chiết khấu % hấp dẫn nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.
Trên đây là cách lựa chọn ổ cắm Panasonic phù hợp và những thông tin cơ bản về sản phẩm cũng như điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng. Hy vọng nội dung bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment