Không gian phòng khách đầy sang trọng với đèn ốp trần HAC9050E Panasonic

Thiết kế thông minh dưới dạng ốp trần giúp tiết kiệm được nhiều diện tích không gian lắp đặt. Cùng với khả năng chiếu sáng tinh tế, tiết kiệm điện năng và giá thành hợp lý nên sản phẩm đèn ốp trần HAC9050E Panasonic ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. 


Khám phá điểm nổi bật ở dòng đèn ốp trần HAC9050E Panasonic 


Không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà đèn ốp trần HAC9050E Panasonic còn mang tới tính thẩm mỹ cao, giúp tô điểm thêm cho không gian được lắp đặt thêm phần sang trọng và hiện đại. Cùng lối thiết kế tinh tế, hiện đại, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, sản phẩm đèn ốp trần HAC9050E Panasonic ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. 

Cụ thể, đèn ốp trần HAC9050E Panasonic sử dụng bóng đèn huỳnh quang với công suất 32W nên cho độ sáng khá hoàn hảo mà vẫn có thể tiết kiệm được nhiều điện năng. Điểm đặc biệt ở đèn ốp trần HAC9050E Panasonic là có biết kế góc vuông được bo tròn nên càng tạo nên được sự tinh tế và sang trọng. Đèn có chiều dài là 470mm, có thể lắp đặt được cho cả phòng ngủ và phòng khách. 

Cùng với đó, nhờ chất liệu Acrylic chắc chắn, sản phẩm còn tạo được hiệu ứng ánh sáng thân thiện với mắt người dùng. Công nghệ chống bụi, chống hơi ẩm và côn trùng xâm nhập cũng được tối ưu hóa ở dòng sản phẩm này nên góp phần kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. 


Đèn ốp trần HAC9050E Panasonic giá bao nhiêu? 


Đèn ốp trần HAC9050E Panasonic chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 1.450.000VNĐ. Sản phẩm có công suất là 32W, nguồn điện định mức 220V và nặng khoảng 1,9kg. Cách lắp đặt và sử dụng sản phẩm khá đơn giản và dễ dàng, ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm bằng khăn ẩm mà không lo bị ố màu. 

Sản phẩm đèn ốp trần HAC9050E Panasonic hiện được bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Giá thành của sản phẩm có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo chính sách và quy mô bán hàng của từng điểm bán. Vì lẽ đó thì cách tốt nhất để bạn có thể sử dụng được sản phẩm đèn ốp trần HAC9050E Panasonic với giá tốt đó là tìm đến các điểm bán hàng quy mô lớn và uy tín như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. 

Hiện tại, dòng sản phẩm đèn ốp trần HAC9050E Panasonic đang được Sirius bảo hành dài hạn và hỗ trợ đổi trả linh hoạt nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Hơn nữa bạn sẽ được tư vấn kỹ lượng cách lắp đặt và sử dụng sản phẩm một cách chi tiết nhất. Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment