Quạt treo tường F409UGO giá rẻ, gió mát, tiết kiệm điện năng tốt

Giá rẻ, gió mát, tiết kiệm điện năng tốt là những ưu điểm nổi trội khi nhắc đến dòng quạt treo tường F409UGO. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được đánh giá cao bởi có độ ồn cực thấp mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của quạt treo tường F409UGO 


Quạt treo tường F409UGO có thiết kế khá nhỏ gọn cùng cơ cấu lắp đặt đơn giản nên có thể lắp được trong nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm hiện đang là giải pháp làm mát lý tưởng cho nhiều hộ gia đình bởi nó giúp bạn có thể tiết kiệm được điện năng tốt. 

Theo đó, bạn có thể lắp đặt quạt treo tường F409UGO ở nhiều vị trí, không gian khác nhau mà không cần phải lo tốn quá nhiều diện tích. Đặc biệt, với thiết kế treo tầm cao cùng khung lồng chắc chắn, sản phẩm mang tới độ an toàn cao nhất là đối với trẻ nhỏ. Cùng với đó là chức năng đảo gió giúp làn gió có thể lan tỏa rộng khắp căn phòng. Cụ thể, bạn có thể sử dụng chức năng thay đổi hướng gió theo chiều lên xuống, sang trái, sang phải tùy ý. 

Mặt khác, quạt treo tường F409UGO còn được đánh giá cao ở màu vàng kim tinh tế mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian được lắp đặt. Quạt treo tường F409UGO có tất cả 3 cấp độ gió khác nhau cùng sải cánh rộng nên tạo được độ mát lý tưởng cho cả căn phòng. Sản phẩm được trang bị công tắc giật dây đầy tiện lợi mang tới độ bền cao hơn hẳn các dòng sản phẩm quạt treo tường thông thường khác. 

Quạt treo tường F409UGO giá bao nhiêu 


Quạt treo tường F409UGO có đường kính là 40cm và hiện đang được bán với giá niêm yết là 1.463.250VNĐ. Với 3 cấp độ gió, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho các không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc… 

Để mua được sản phẩm quạt treo tường F409UGO chính hãng quý khách hàng có thể đến với các điểm bán thiết bị điện chính hiệu của Panasonic. Cụ thể, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm và giá thành tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm quạt treo tường chính hiệu Panasonic với các mức giá khác nhau. Sirius sẽ áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất cho mọi sản phẩm mà cụ thể là quạt treo tường F409UGO. Do đó khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi chọn mua quạt treo tường F409UGO tại Sirius. Để nhận báo giá tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment