Kinh nghiệm nhận diện sản phẩm ổ cắm Panasonic giả, nhái chuẩn nhất

Ổ cắm Panasonic hiện là sản phẩm đang được ưa chuộng nhiếu nhất trên thị trường hiện nay. Việc bỏ túi cho mình cách nhận diện sản phẩm ổ cắm Panasonic giả, nhái là hết sức cần thiết. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ được quyền lợi cho chính mình và loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng. 


Vì sao ổ cắm Panasonic hay bị làm giả, làm nhái? 


Thương hiệu thiết bị điện Panasonic hết sức nổi tiếng, nó luôn được người tiêu dùng đánh giá cao ở chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Chính vì vậy mà giá thành của sản phẩm ổ cắm Panasonic chính hãng luôn có sự chênh lệch nhất định so với dòng sản phẩm thông thường khác trên thị trường. 

Công tắc ổ cắm Panasonic giả, nhái thường có giá bán rẻ hơn sản phẩm chính hãng để đánh vào tâm lý ham hàng rẻ của một số người tiêu dùng. Bằng việc lợi dùng niềm tin của người dùng với thương hiệu Panasonic. Sản phẩm thiết bị điện Panasonic giả, nhái đã trà trộn vào thị trường theo nhiều cách khách nhau. 

Mặc dù có rất nhiều biện pháp để loại bỏ hàng giả, hàng nhái tuy nhiên để bảo vệ quyền lợi chính mình thì bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về sản phẩm. Phân biệt được hàng giả, hàng nhái sẽ giúp bạn loại bỏ rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng, loại bỏ nguy cơ chập cháy, thiếu an toàn do dùng hàng giả, hàng nhái. 

Nhận diện sản phẩm ổ cắm Panasonic giả, nhái 


Bề mặt của ổ cắm Panasonic thật thường khá bóng mịn bởi nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và vật liệu chất lượng cao. Đặc biệt một số dòng sản phẩm cao cấp như ổ cắm Gen X hay Refina còn có ánh kim loại lấp lánh trông rất giàu thẩm mỹ. 

Ổ cắm Panasonc giả thường không có bộ bóng và nhín khá thô. Các đường nét bo viền không được tinh tế và hài hòa. Ổ cắm chính hãng mang tới thao tác cắm nhẹ nhàng, độ nhạy cao trong khi hàng nhái thường bọ quá chặt hoặc quá lỏng. 

Tiếp đến, bạn có thể quan sát các chi tiết kim loại trên từng công tắc, ổ cắm cụ thể. Chi tiết sản phẩm chính hãng thường được làm từ đồng thau và có sự ăn khớp với nhau. Trong khi ổ cắm Panasonic giả với các chi tiết được làm từ kim loại thường và chỉ được mạ lớp xi đồng nên rất dễ bị xỉn màu đồng thời không có sự ăn khớp với các bộ phận. Cách khác nữa là bạn có thể sử dụng hệ thống mã vạch để kiểm chứng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. 

Ngoài việc bỏ túi cho mình cách nhận diện sản phẩm ổ cắm, công tắc Panasonic giả, nhái thì bạn cũng nên tìm đến địa chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sisius Việt Nam. Sirius cam kết sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm chuẩn chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment