Bạn có biết CB chống giật loại nào tốt nhất hiện nay

Thị trường thiết bị điện hiện nay đã và đang có rất nhiều loại CB thuộc các thương hiệu khác nhau. Vậy bạn có biết CB chống giật loại nào tốt nhất hiện nay không. Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé! 

Tìm hiểu về CB chống giật 


CB chống giật là gì, nó có thực sự quan trong đối với hệ thống mạng lưới điện nhà bạn hay không? 

CB chống giật hay còn được gọi với tên khác là cầu giao chống giật tự động. Đây là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống mạng điện bởi ngoài tác dụng đảm bảo an toàn cho mạch điện thì sản phẩm còn bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ điện giật khá hiệu quả. 

Sản phẩm hiện được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau bao gồm và công trình dân dụng, công cộng và công nghiệp. Sự góp mặt của nó giúp bạn có thể kiểm soát được dòng điện quá tải hoặc hiện tượng rò rỉ điện năng. Nhờ vậy bạn có thể hạn chế tối đa rủi ro chập cháy, CB chống giật có thể ngắt mạch điện nhanh và chính xác mà không phụ thuộc vào thao tác gạt tay của người sử dụng. Tuổi thọ của sản phẩm cũng được tối ưu hơn nhằm mang tới sự an tâm cao hơn cho người dùng. 

CB chống giật loại nào tốt nhất hiện nay? 


CB chống giật hiện nay đang được chia thành 3 loại chính là RCCB, RCBO, ELCB. Đi cùng với đó là các thương hiệu như Panasonic, Sino hay Shneider…Vậy đâu sẽ là dòng sản phẩm CB chống giật tốt nhất hiện nay. 

· RCBO là thiết bị có thể đóng ngắt tự động nhanh và khá chính xác trong trường hợp xảy ra hiện tượng quá tải, ngắn mạch. 

· ELCB giúp giảm thiểu hiện tượng dòng rò, phòng điện do sự cố xảy ra. Nó mang tới tính năng bảo vệ độ an toàn mạch, quá tải và bảo vệ dòng rò cao… 

Trong đó, RCBO là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất do giá thành hợp lý, độ an toàn cao. Và nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm CB chống giật chất lượng thì có thể tham khảo qua dòng sản phẩm CB Panasonic. Sản phẩm hiện đang được bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau. Giá thành có thể tùy thuộc theo quy mô điểm bán, chính sách bán hàng và chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên sự chênh lệch này là không quá lớn, bạn có thể mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất tại Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Để nhận báo giá và tư vấn tốt nhất khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment