Hướng dẫn cách đấu CB chống giật Panasonic chuẩn kỹ thuật


Cách đấu CB chống giật Panasonic chuẩn kỹ thuật hết sức quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng thực tế. Vậy làm sao để không lắp sai đầu nóng, đầu nguộn? Dưới đây sẽ là cách hướng dẫn đấu CB chống giật chuẩn xác nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

Vài nét về CB chống giật Panasonic

CB chống giật còn có tên gọi khác là aptomat chống giật, nó có thể tự động ngắt nguồn điện khi phát hiện ra dòng điện rò rỉ xuống đất. Để lắp được CB chuẩn kỹ thuật thì trước tiên bạn cần phải hiểu được các ký hiệu trên CB.
Cụ thể, ở CB Panasonic thường có ký hiệu N là dây trung tính, dây còn lại là dây nóng. Do đó khi đấu dây cần phải cho dây nóng đi qua đúng đường của nó còn dây nguộn đi qua đầu nguội. Thông thường trên aptomat sẽ có nút test monthly ký hiệu chữ T, nó sẽ giúp bạn test xem CB còn hoạt động tốt hay không.

Cách đấu CB Panasonic chuẩn kỹ thuật

Trước tiên cần phải cắt cầu dao tổng để đảm bảo an toàn cho khâu lắp đặt. Dùng bút thử điện kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo rằng nguồn điện đã được ngắt hoàn toàn. Đưa dây trung tính vào lỗ CB trung tính có ký hiệu chữ N.
Tiếp đến lấy dây nóng gắn tiếp vào đầu dây lửa của CB ngay cạnh bên đầu vừa gắn. Lúc này CB đã có điện nên cần đặc biệt cẩn trọng khi chạm tay vào phần kìm loại của tua vít đang gắn ốc.  Để đảm bảo an toàn hãy tắt công tắc CB đi rối lấy dây trung tính ở đầu còn lại bắt vào đầu N của CB chống giật và lắp lỗ còn lại của CB chống giật.

Ở đâu bán CB chống giật Panasonic chính hãng?

Để có thể mua được sản phẩm CB chống giật Panasonic chính hãng với giá tốt bạn có thể đến với các điểm bán hàng đảm bảo uy tín và chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất kèm theo những chính sách bán hàng ưu việt nhất: Hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất, giao hàng đúng hẹn, hỗ trợ vận chuyển cho đơn hàng dành cho công trình lớn, bảo hành dài hạn…
Sản phẩm CB chống giật Panasonic tại Sirius đầy đủ CO, CQ nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp sẽ được các chuyên viên tư vấn của đơn vị hỗ trợ tận tâm/ Thông tin chi tiết về giá thành của sản phẩm CB chống giật Panasonic chính hãng tại Sirius quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment