Chuyên gia mách bạn sản phẩm CB chống giật 3 pha chất lượng nhất

Thị trường hiện có rất nhiều loại CB chống giật 3 pha thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tính chất chung của nó là mang tới độ an toàn cao về chất lượng, giúp bảo vệ người sử dụng cũng như hệ thống điện khỏi những rủi ro ngoài ý muốn. Nếu bạn còn đang băn khoăn vì chưa biết nên lựa chọn loại CB nào thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé! 


Tìm hiểu về CB chống giật 3 pha 


CB chống giật 3 pha còn được gọi với tên khác là MCCB. Tác dụng chính của nó là để bảo vệ an toàn cho toàn thể mạch điện và các thiết bị tiêu thụ điện khỏi các hiện tượng chập cháy, ngắn mạch hoặc quá tải do dòng dò. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những dòng điện có cường độ cao như hệ thống nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp… 

Nhờ thiết kế phù hợp cho mạch điện có công suất lớn nên CB chống giật 3 pha luôn là lựa chọn hàng đầu để cắt được dòng điện 3 pha khi có sự cố xảy ra. Sự khác biệt ở đây là nếu như CB chống giật 1 pha hoạt động dựa trên sự so sánh về dòng điện chạy qua 2 dây mát và dây lửa thì CB chống giật 3 pha lại so sánh dòng điện chạy qua 3 dây pha. Cụ thể, nếu dòng điện khác nhau quá 15mA và 30mA thì aptomat sẽ bị ngắn tải và không còn hoạt động. 

Các loại aptomat 3 pha cơ bản 


Hiện có tất cả 2 dòng aptomat 3 pha cơ bản đó là aptomat 3 pha 3 cực và aptomat 3 pha 4 cực. Trong đó aptomat 3 pha 3 cực được thiết kế dạng khối và có 3 cực để đấu 3 dây pha của lưới điện vào và 3 cực ra để đấu vào tải. Đây là dòng sản phẩm có dòng điện định mức và dòng cắt khá lớn nên thường được sử dụng trong công nghiệp với dãy điện áp khoảng 380-415VAC. Còn aptomat 3 pha 4 cực lại được thiết kế dạng khối để đấu 3 dây pha và 1 dây trung tính của lưới điện. Sản phâm này cũng thường được dùng cho điện công nghiệp. 


Nên chọn CB chống giật 3 pha nào để đảm bảo chất lượng? 


Cầu dao chống giật 3 pha MCCB là thiết bị cầu dao điện có chức năng đóng cắt mạch điện quá tải và chống giật hiệu quả. Thị trường hiện nay có quá nhiều loại sản phẩm CB thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Vậy nên chọn loại CB chống giật 3 pha nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất? 

Với thương hiệu và sự uy tín lâu năm, dòng sản phẩm CB chống giật Panasonic là sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, hoạt động ổn định và bền chắc với độ nhạy và độ chính xác cao. CB Panasonic có thể dùng để lắp đặt trong nhiều môi trường với các điều kiện lắp đặt khác nhau. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chất liệu nhựa tổng hợp phenolic nên có đặc tính cách điện và chịu nhiệt rất tốt. CB chống giật 3 pha Panasonic có thể chịu được dòng điện lên đến 1000A, điện áp 1000V. Để có thể mua được sản phẩm chuẩn chính hãng cùng mức giá thành phải chăng quý khách hàng hãy đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng có thể tham khảo tại đây. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment