Xu hướng - quy tắc mới trong kiểm tra, thử nghiệm điện và thiết bị điện

Để đảm bảo rằng việc lắp đặt hệ thống điện trong các tòa nhà thương mại thực hiện theo quy định đòi hỏi yêu cầu của kế hoạch thanh tra, kiểm tra.
Theo luật, phù hợp với các điện tại Quy chế làm việc năm 1989, các biện pháp phòng ngừa phải được thực hiện nguyên tắc đảm bảo an toàn điện đối với nguy cơ tử vong hoặc thương tích cho cá nhân. Xử lý các hệ thống điện bị lỗi có thể dẫn đến thương tích cho nhân viên và mức phạt đối với các tổ chức bị phát hiện là vi phạm trách nhiệm theo luật định.


Nghĩa vụ thực hiện an toàn với các thiết bị điện

       Để đảm bảo an toàn hệ thống điện và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với điện tại Quy chế làm việc năm 1989 về Sức khỏe & An toàn tại nơi làm việc.

        Những hướng dẫn mới đang thúc đẩy các tổ chức thực hiện thử nghiệm kiểm tra các hệ thống dây điện cố định của họ. Theo thử nghiệm, dây điện thường mất an toàn trong một chu kỳ 5 năm, bao gồm thử nghiệm trên từng thiết bị. Tuy nhiên, các tiểu khoản 3.5 Kiểm tra thường quy hướng dẫn 3 được công bố bởi các IEE rằng lắp đặt điện không nên để không có sự chú ý trong thời gian năm năm giữa thanh tra chính thức. Bởi vì điều này, và thực tế là hầu hết các cơ sở không có nhân viên có thể được phân loại như có thẩm quyền trong ngành điện, hiện nay là một bước tiến tới kiểm tra đầy đủ hình ảnh trên một cơ sở hàng năm, cùng với một bài kiểm tra 20% vật lý của hệ thống dây điện mỗi năm - xây dựng lên đến một tập hợp đầy đủ các kết quả thử nghiệm trong giai đoạn 5 năm.

        Việc kiểm tra hàng năm và 20% thử nghiệm có thể được bọc trong cùng một thời gian với dịch vụ điện khác như xét nghiệm di-thiết bị, qua đó giúp giảm chi phí tổng thể.
        Tất cả thiết bị điện phải được kiểm tra và kiểm tra định kỳ, cũng như hoàn thành ban đầu của họ và khi thay đổi được thực hiện. Các khu vực khác, mà cần phải được kiểm tra bao gồm các thiết bị di động và cố định, đèn khẩn cấp và hệ thống báo cháy.
        Việc thanh tra, kiểm tra của một khu vực nguy hiểm là một lĩnh vực rất thời sự, liên quan đến việc thử nghiệm một hệ thống điện và thiết bị liên quan trong khu vực nguy hiểm như trạm xăng dầu và cửa hàng sơn. Ví dụ như rửa xe, rửa ô tô, máy rút không khí.  Kiểm tra được thực hiện để xác minh rằng chúng đáp ứng các yêu cầu về môi trường địa phương.

       Liên quan đến các quy định sửa đổi cho chiếu sáng khẩn cấp và hệ thống báo cháy, nhất định hàng ngày, hàng tháng kiểm tra, 6 tháng và hàng năm và kiểm tra với được yêu cầu. Việc kiểm tra hàng ngày và hàng tháng thường được thực hiện bởi một thành viên có trách nhiệm của cán bộ, trong khi các xét nghiệm lựa chọn hợp lý hơn được thực hiện bởi specialistcontractors bên ngoài có kinh nghiệm.

Kỹ thuật mới áp dụng trên các thiết bị điện

      Thử nghiệm và kiểm tra kỹ thuật mới được phát triển bao gồm hình ảnh nhiệt, cung cấp một công cụ phòng ngừa bảo trì để giúp phát triển nổi bật lỗi trước khi chúng trở thành một vấn đề tốn kém. Nó xác định các lỗi tiềm năng và cho phép sửa chữa được thực hiện tại một shut thuận tiện trước kế hoạch giảm kỳ.
Một cuộc khảo sát hồng ngoại của thiết bị điện sẽ xác định các vấn đề gây ra bởi các mối quan hệ hiện tại / kháng. Thông thường, một điểm nóng thường sẽ được tạo ra trong một mạch điện và khi điều này xảy ra, một thermogram sẽ làm nổi bật nó.
Ngày nay, có tay nghề cao, có trình độ và thợ điện có thẩm quyền đã có thể kiểm tra hệ thống điện để làm nổi bật các khu vực nguy hiểm tiềm năng phù hợp với các yêu cầu nêu trên và đề xuất các khóa học của hành động, khi thích hợp.
Chỉ có một NICEIC (Hội đồng Thanh tra Quốc gia cho Điện ký lắp đặt) công ty được công nhận có thể cung cấp chứng nhận NICEIC. Để giữ công nhận rằng, các kỹ sư của nó phải bằng cấp rộng lớn, bao gồm City & Guilds 2361, 2381 và 2391 trình độ. Nó luôn luôn là giá trị kiểm tra.

Giấy chứng nhận chất lượng của thiết bị điện

      Khi nói đến việc lưu trữ các kết quả thử nghiệm và trình Giấy chứng nhận kiểm tra, khách hàng đang đặt nhu cầu thêm về các công ty thử nghiệm. Điều này đã dẫn đến sự phát triển của nhiều gói phần mềm tổng quát mà nhà thầu sử dụng. Các công ty phức tạp hơn cũng đã phát triển gói chuyên dụng riêng của họ, trong đó cho phép giấy chứng nhận để được in trực tiếp từ máy tính xách tay của kỹ sư. Các công ty như Parkersell là cũng tiên tiến trong lĩnh vực này, và việc thu hồi các kết quả kiểm tra bằng máy tính và khả năng để tải chúng vào hệ thống máy tính riêng của khách hàng được đón nhận bởi khách hàng từ tất cả các lĩnh vực - bán lẻ, thương mại, NHS Trusts, ngành và địa phương cơ quan đến tên một vài.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment