Công nghệ sản xuất công tắc ổ cắm chống cháy độc quyền của Panasonic

Các thiết bị điện như công tắc, ổ cắm xuất hiện trong tất cả các căn hộ hiện nay việc đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện này ngày càng được quan tâm hơn, do đó các nhà sản xuất cũng đầu tư hơn vào việc nghiên cứu và sản xuất các thiết bị công tắc ổ cắm an toàn hơn và đi đâu là nhà sản xuất Panasonic trong việc sản xuất các ổ cắm điện có khả năng chống cháy từ đó nâng cao độ an toàn của các thiết bị điện và đảm bảo an toàn cho các công trình
Công tắc ổ cắm dòng Cosmo của Panasonic
Các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nổi tiếng với thiết kế chắc chắn và bền bỉ cùng với đó là độ an toàn cao trong mọi điều kiện hoạt động, mọi công trình khác nhau. Chúng được sản xuất tập trung tại nhà máy của Panasonic tại Thái Lan theo dây chuyền kỹ thuật và công nghệ chuẩn Châu Âu. Công tắc ổ cắm Panasonic sử dụng vật liệu Urea Resin có khả năng chống cháy, chống chảy khi ở nhiệt độ cao vừa có tác dụng đảm bảo an toàn cho con người, ngăn ngừa cũng như giảm thiểu thiệt hại, hậu quả của các sự cố về điện nếu có xảy ra. Có thể bạn chưa biết nguyên nhân chính gây chết người trong các vụ cháy không phải là ngọn lửa hay nhiệt độ cao mà chính là khói từ các vật liệu nhựa cụ thể là các công tắc ổ cắm điện khi cháy sản sinh ra gây ngạt. Việc sản xuất các thiết bị điện sử dụng vật liệu chống cháy là bước ngoặt trong việc đảm bảo an toàn của công trình cũng như tính mạng con người khỏi các sự cố chập cháy điện.

Công tắc ổ cắm Panasonic sử dụng vật liệu chống cháy an toàn tuyệt đối
Ngoài ra các sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic có màn che bảo vệ trẻ em khỏi những nguy cơ điện giật như đã nói ở các bài viết trước đây, màn che còn có tác dụng ngăn bụi, nước và phù hợp lắp đặt tại nhiều vị trí, nhiều công trình khác nhau, điểm tiếp xúc của các ổ cắm được làm bằng đồng nguyên chất giúp tiếp xúc dễ dàng với các phích cắm điện của các thiết bị sử dụng điện trong gia đình và chúng có thể giữ chặt phích cắm mà không bị lỏng lẻo qua thời gian sử dụng lâu dài như các loại công tắc ổ cắm khác trên thị trường hiện nay, trung bình các công tắc Panasonic có tuổi thọ lên tới 100.000 lần đóng mở.

Công tắc dòng Halumie Panasonic với nút ấn to bản
Các công tắc ổ cắm điện Panasonic được thiết kế theo từng module khác nhau, đảm bảo việc lắp đặt cũng như thay thế dễ dàng mà không tốn nhiều công sức đó chính là một điểm cộng lớn của các sản phẩm công tắc ổ cắm âm tường. Tùy vào dòng sản phẩm mà công tắc Panasonic sẽ có phím bấm có kích thước khác nhau, nhưng đặc điểm chung nhất là chúng rất êm và nhẹ khi bật tắt, không gây tiếng động tạch, tạch... khi sử dụng, có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment