3 Lý do nên chọn máy bơm nước Panasonic cho gia đình

Máy bơm đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, trên thị trường các sản phẩm máy bơm nước Panasonic đang dần chiếm lĩnh và thay thế các sản phẩm máy bơm của Đài Loan hay Trung Quốc trong các hộ gia đình Việt, dưới đây là 3 lý do bạn nên chọn máy bơm nước cho gia đình.


Công nghệ động cơ tiên tiến

Máy bơm tự động tăng áp Panasonic GA-130JACK
Phần quan trọng nhất của máy bơm chính là động cơ, được trang bị công nghệ động cơ độc quyền tiên tiến của Panasonic cụ thể như, cánh máy bơm hay còn gọi là bánh xe công tác được làm bằng hợp kim đồng cao cấp cùng với buồng bơm được chế tạo bằng vật liệu phíp, sự kết hợp của các vật liệu này giúp động cơ máy bơm Panasonic hoạt động bền bỉ, và không xảy ra hiện tượng kẹt cánh máy bơm, là nguyên nhân chính gây ra việc cháy động cơ làm hỏng máy bơm.

Nếu bạn để ý với các loại máy bơm khác trên thị trường trong quá trình sử dụng chúng ta hay gặp phải trường hợp máy bơm hoạt động trong môi trường không có nước điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới động cơ làm giảm độ bền cũng như gây nguy cơ hỏng máy, tuy nhiên với các sản phẩm máy bơm nước Panasonic cho phép hoạt động lâu dài trong điều kiện không có nước, tuy nhiên chúng ta không nên lạm dụng điều đó vì có thể gây biến dạng buồng bơm.

Tiết kiệm điện năng

Khả năng tiết kiệm điện được người tiêu dùng rất quan tâm với bất kỳ thiết bị sử dụng điện nào, đối với máy bơm cũng vậy. Các sản phẩm máy bơm của Panasonic được tối ưu và sử dụng các vật liệu cao cấp nên cho hiệu suất cao hơn vượt trội so với các sản phẩm máy bơm khác có cùng công suất, từ đó cho khả năng tiết kiệm điện đáng kể

Hoạt động bền bỉ, êm ái

Đôi khi trong quá trình sử dụng tiếng ro ro của động cơ máy bơm có thể gây khó chịu cho người sử dụng tuy nhiên đối với các máy bơm Panasonic thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc đó. Máy bơm hoạt động tốt và ổn định trong trường hợp nước thất thường và phát sinh tiếng ồn cực nhỏ. Ngoài ra một ưu điểm nữa của các máy bơm Panasonic chính là khả năng hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau chống oxy hóa, gỉ sét, bảo vệ động cơ...
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment