Ưu điểm của các loại tủ điện Panasonic

Tủ điện là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống điện của các công trình xây dựng từ dân dụng đến công nghiệp, tủ điện có tác dụng chứa, bảo vệ các thiết bị điện bên trong nó giúp cách ly chúng với người sử dụng đảm bảo an toàn của cả hệ thống, trên thị trường có nhiều loại tủ điện khác nhau cả về chức năng, kích cỡ, vật liệu và cấu tạo, tuy nhiên các tủ điện Panasonic là sản phẩm tủ điện được sử dụng rộng rãi nhất do đáp ứng được nhiều yêu cầu đặt ra của các công trình xây dựng hiện đại đặc biệt là độ an toàn cao một yêu cầu tối quan trọng với một thiết bị đảm bảo an toàn cho hệ thống điện và người sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm của các loại tủ điện Panasonic so với các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác trên thị trường.

Vật liệu cao cấp

Tủ điện Panasonic
Các sản phẩm đến từ Panasonic nói chung đều có chất lượng rất tốt, ngay từ vật liệu cấu tạo nên các thiết bị này cũng đều sử dụng các vật liệu cao cấp nhằm đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật, độ an toàn cũng như độ bền của thiết bị trong nhiều điều kiện khác nhau. Riêng tủ điện Panasonic đều được sản xuất bằng thép không gỉ, sản phẩm thép cao cấp bền bỉ hơn các vật liệu khác, trái ngược với nhiều thương hiệu khác để giảm giá thành của sản phẩm họ thường sử dụng các vật liệu rẻ tiền hơn do tuy giá thành có rẻ hơn nhưng với một thiết bị đặc thù có tính an toàn cao như tủ điện chúng ta nên chọn các sản phẩm chất lượng hơn.

Bền bỉ và an toàn

Tủ điện là một thiết bị được lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như tầng hầm, ngoài trời, những nơi có độ ẩm cao... điều đó đòi hỏi chúng phải có khả năng chịu được các tác động xấu từ môi trường. Panasonic đã tính toán đến điều đó ngoài việc làm bằng vật liệu thép không gỉ các sản phẩm tủ điện của hãng còn được trang bị một lớp sơn phủ Nano có tác dụng cách điện một yếu tố quan trọng của tủ điện nhằm phòng tránh các tai nạn điện xảy ra nếu có sự cố rò điện, lớp sơn phủ này còn các tác dụng ngăn ngừa các tác động từ môi trường như ôxy hóa, ăn mòn.

Ngoài việc chịu được các tác động xấu từ môi trường các sản phẩm tủ điện Panasonic còn có khả năng chịu lực cao, chịu được va chạm, chống biến dạng, đảm bảo bảo vệ các thiết bị bên trong tốt hơn trong trường hợp có thiên tai, đổ vỡ xảy ra. Khả năng chống bụi, chống nước cũng là một điểm cộng lớn của các sản phẩm tủ điện Panasonic về độ an toàn so với các sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhất là khi các tủ điện này được lắp đặt ngoài trời hay những nơi có độ ẩm cao.

Thiết kế thông minh

Các tủ điện Panasonic được thiết kế riêng biệt được có thể chứa được nhiều thiết bị hơn và tối ưu việc sắp xếp các thiết bị bên trong nó sản phẩm tủ điện Panasonic có thể chứa tới 32 module khác nhau, điều này chính là yếu tố quyết định để có thể tiết kiệm việc sử dụng tủ điện cho các công trình lớn.



Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment